Các tác dụng của quần áo bảo hộ lao động

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi blackseo, 9/10/16.

  1. blackseo

    blackseo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/6/16
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Hiện nay, vấn đề đảm bảo an toàn lao động luôn được chú trọng tại các nhà máy, xí nghiệp. Việc trang bị cá nhânbảo hộ lao động cho các công nhân, kỹ sư là công việc cần được chú trọng nhằm giảm thiểu rủi ro tai nạn lao động. Các đồng phục bảo hộ lao động phổ biến hiện nay như: quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, mũ bảo hộ, kính bảo hộ… Trong đó quần áo bảo hộ là một phần không thể hiếu đối với người lao động. Trong bài viết này Gia Bảo Minh giới thiệu đến bạn những công dụng chung của quần áo bảo hộ lao động.

    [​IMG]
    Công dụng chung của quần áo bảo hộ lao động
    1. - Quần áo bảo hộ lao động Giúp người lao động có thể làm việc thuận tiện trong các lĩnh vực đặc thù như xây dựng, vệ sinh môi trường, hóa chất ,nhân viên y tế…
    2. - Quần áo bảo hộ lao động Hạn chế tối thiểu những tác động bên ngoài, giảm tác dụng của các chất gây hại đối với công nhân và những người đang làm việc trong các lĩnh vực đó.
    3. - Quần áo bảo hộ lao động Giúp bảo đảm tính mạng và sức khỏe của người lao động từ đó kích thích khả năng làm việc của họ.

    Ngoài vấn đề bảo vệ cho người lao động thì quần áo bảo hộ còn quảng bá thương hiệu của công ty tới khác hàng.

    Liên hệ đặt mua quần áo bảo hộ lao động

    Hiện nay sản phẩm quần áo bảo hộ lao động đã trở thành một trong những trang thiết bị bảo hộ lao động bắt buộc phải được trang bị cho công nhân. vì vậy lựa chọn những sản phẩm quần áo bảo hộ lao động làm sao cho thật phù hợp về chất liệu, kiểu dáng, đến giá thành, các chính sách vv.

    Để mua được sản phẩm quần áo bảo hộ lao động tốt nhất, những sản phẩm quần áo bảo hộ lao động đẹp và hợp thời trang, cũng như khả năng bảo hộ tốt nhất. giá rẻ nhất quý khách hãy gọi ngay đến phòng kinh doanh của công ty tnhh yknb việt nam theo số

    Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238
    Ms. Điệp – Kinh doanh: 0947.656.016

    Công ty TNHH YKNB Việt nam là một trong những đơn vị luôn đặt lương tâm đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, với mục tiêu bảo vệ người lao động cùng với mong mỏi là làm sao để đem đén những sản phẩm tốt nhất cho người lao động. Chính vì thế chúng tôi luôn luôn rõ ràng nguồn gốc sản phấm, thông tin chất liệu hình thức mẫu mã được chúng tôi đăng tải và gửi đến khách hàng rõ ràng để khách hàng yên tâm khi chọn mua sản phẩm của YKNB.

    Cung cấp các sản phẩm về bảo hộ lao động như: quần áo bảo hộ, kính bảo hộ, giày bảo hộ, áo gile phảng quang, mũ bảo hộ, áo phông đồng phục.

    Đồng hành cùng thành công

    CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
    Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
    VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
    Điện thoại: 0915.204.238 – Website: http://baoholaodongyknb.com/quan-ao-bao-ho-lao-dong/
     

Chia sẻ trang này