Các tính năng an toàn của Thang máy gia đình Depalift

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thaothao, 3/3/21.

  1. thaothao

    thaothao Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/2/20
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dưới đây là một số tiêu chuẩn để bạn có thể tham khảo để lựa chọn khi lắp đặt Thang máy gia đình Depalift. Đối với những gia đình sử dụng thang máy thì đây là những tính năng cơ bản đảm bảo an toàn tính mạng cũng như mang lại sự tiện nghi trong quá trình sử dụng.

    Thông thường, các tính năng tiện ích trong thang máy sẽ được sử dụng với nhiều mục đích:

    ● bảo vệ an toàn cho người sử dụng

    ● giúp thang máy vận hành ổn định

    ● giúp khách đi thang cảm thấy thoải mái, tiện nghi…

    Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà gia đình có thể lựa chọn Thang máy gia đình Depalift với các tính năng dưới đây, vừa đảm bảo an toàn mà vẫn có ther sở hữu được các tiện ích hiện đại nhất.

    Hệ thống tự khóa an toàn: Thang máy gia đình Depalift với thiết kế hiện đại có khả năng tự động khóa. Hệ thống sẽ tự động cảnh báo và tự động khóa không cho thang hoạt động vì bất kỳ lý do nào ảnh hưởng đến sự an toàn trong khi vận hành như cửa chưa đóng hoàn toàn, hệ thống phanh không đảm bảo...và tự động lưu trữ lỗi. thang máy chỉ hoạt động lại khi đã được sửa chữa, an toàn khi sử dụng.
    https://depalift.com/tin-tuc/tu-van-ve-kich-thuoc-thang-may-cho-cac-ngoi-nha-viet-2021
    [​IMG]

    Hệ thống cứu hộ tự động Automatic Rescue Device - Cấp độ 1: thang náy thiết lập một nguồn Acquy dự trữ sẽ được cung cấp cho thang máy khi có sự cố mất điện, lúc đó thang máy sẽ tự động di chuyển đến tầng gần nhất và mở cửa để hành khách ra ngoài. Ngoài ra hệ thống này còn có khả năng cung cấp điện cho hệ thống đèn chiếu sáng khẩn cấp và quạt.

    Hệ thống tự cứu hộ Self Rescue System - Cấp độ 2: Trong trường hợp có sự cố mất điện trong thang máy, hệ thống cứu hộ tự động bị hỏng hoặc thang bị kẹt… người đi thang bị nhốt trong cabin mà không có phương tiện liên lạc với bên ngoài, cửa bị khóa bên trọng thì người đi thang kích hoạt nút màu đỏ trên bảng điều khiển trong phòng thang máy để thang máy tự đưa về tầng gần nhất để hành khách tự ra ngoài.

    Ngoài ra, Thang máy gia đình Depalift còn được trang bị hệ thống tự động cảnh báo khi quá tải. khi số người trong cabin vượt quá mức trọng tải quy định thì chuông sẽ kêu và thang máy không chạy. Thang máy sẽ hoạt động khi trọng tải giảm xuống mức cho phép.

    An toàn cửa thang: Thang tự ngừng hoạt động khi cửa không đóng hoặc mở hoàn toàn nhằm đảm bảo an toàn cho khách đi thang.

    Nút bấm dừng khẩn cấp trong cabin: Có thể dừng thang bất kỳ thời điểm nào nếu ấn nút bấm dừng khẩn cấp.
     

Chia sẻ trang này