Các yếu tố để chọn mua Máy chạy bộ mini

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi bgdoorhanoi, 26/8/22.

  1. bgdoorhanoi

    bgdoorhanoi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/10/19
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các yếu tố để chọn mua Máy chạy bộ mini
    các dòng Máy chạy bộ nhỏ gọn
    Máy chạy bộ là đồ vật hỗ trợ tập tành thể dục thể thao được trang bị rộng rãi trong các phòng tập gym cũng như những hộ gia đình. Sản phẩm này có đông đảo công năng như: đến bộ – chạy bộ, tập bụng, massage, nghe nhạc… Và 1 trong những chức năng đặc biệt được rộng rãi người quan tâm là công dụng gấp gọn của máy chạy.
    Sở dĩ tương tự vì những căn hộ tại thành thị của Việt Nam, nhà ống cũng như chung cư thường với dung tích hơi nhỏ, rộng rãi trong khoảng 50 – 70 mét vuông. bởi vậy máy chạy bộ ngoài kích thước nhỏ buộc phải mang chức năng đặc biệt gấp gọn và tiện lợi di chuyển để tiện dụng cho vệ sinh cũng như dành khoảng trống cho những sinh hoạt khác.
    Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng Tìm hiểu về các dòng Máy chạy bộ mini, giúp Anh chị với thêm các thông tin bổ ích khi có nhu cầu thiết bị máy chạy bộ nhé.
    [​IMG]
    máy chạy bộ dễ dàng gấp gọn – Gấp gọn thuận lợi
    Sống tại thời buổi mà phần nhiều người nào cũng mua sắm nhà chung cư thì Máy chạy bộ mini sở hữu thể gấp gọn thuận lợi như Okusaki lại là 1 sự chọn lựa hoàn hảo cho người tiêu dùng. với đồ vật tập gấp gọn thông minh như thế khách hàng với thể tối ưu môi trường sống theo ý muốn của mình. cộng Tìm hiểu kỹ hơn về mẫu Máy chạy bộ mini này sở hữu Okusaki tất cả người nhé!
    Máy chạy bộ mini Okusaki có gì đặc biệt?
    Đặc điểm nổi bật của Máy chạy bộ mini Okusaki
    - với công năng gấp gọn thuận tiện như một chiếc vali. bề ngoài nhỏ, gọn, mỏng, nhẹ. Màu ghi sáng đẳng cấp, tinh tế, trẻ trung.
    - Okusaki sử dụng động cơ ko chổi than với độ bền cao, hoạt động êm ái dù tại vận tốc thấp hay cao. máy chạy bộ tại nhà nhỏ gọn Do được kích trong khoảng nam châm vĩnh cửu buộc phải giảm tổn hao đồng và sắt, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng.
    - Việc dùng động cơ không chổi than giúp máy mang thể nâng cao và giảm tốc chỉ cần khoảng ngắn, tiết kiệm chi phí bảo trì thay chổi than và vành trượt.
    - với năng suất 918W, tần số 50/60 Hz, tốc độ đạt max 10.0 km/h, Máy chạy bộ nhỏ gọn Okusaki chịu trọng tải quý khách tối đa lên đến 110 kgs, giải quyết được nhu cầu luyện tập ở nhà của mọi đối tượng các bạn.
    - Okusaki mang kết nối App dễ dàng. với thể điều khiển máy chạy tiện lợi bằng ba cách: dùng điều khiển từ xa, điều khiển qua App, điều khiển bằng chân dựa trên vùng chạy trên ván sàn.
    - diện tích vùng chạy: 440*1200 mm, tha hồ sải chân. Băng chuyển vận EVA tăng độ bám, chống trượt hiệu quả.
    - Máy chạy bộ nhỏ gọn Okusaki dùng kỹ thuật ván sàn mềm, giảm tối đa lực tác động xấu lên cơ xương khớp. Ván sàn mang thể gập 180 độ, tiết kiệm tối đa diện tích lưu trữ. khách hàng có thể chứa máy vào gầm giường, gầm bàn, cạnh tủ… sau lúc tập luyện xong.
     

Chia sẻ trang này