Cách bài trí huyền quan hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maudonxinviechay, 12/5/16.

  1. maudonxinviechay

    maudonxinviechay Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi bài trí huyền quan đúng phong thủy cho nhà hay công ty sẽ tránh được những xung đột từ bên ngoài vào và bảo vệ sinh khí cho nhà, công ty.

    Huyền quan là khu vực tính từ cửa chính vào trong phòng khách hoặc ở công ty là khu vực tiếp khách. Theo phong thủy thì huyền quan là con đường mà các luồng khí phải đi qua trước rồi mới vào được nhà nên việc bài trí đường quan rất quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp tới phong thủy của công ty.

    [​IMG]
    Cách bài trí huyền quan hợp phong thủy

    Cách bài trí huyền quan đúng cách:

    Việc đầu tiên phải chú ý đến màu sắc của huyền quan, sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, thanh nhã như màu lam nhạt, màu xanh da trời, trắng sữa… sàn nhà sử dụng màu sắc đậm hơn trần nhà. Chất liệu dùng tại huyền quan đều phải có màu sáng để mang lại cảm giác thoải mái và tràn đầy sức sống.
    Xem thêm mệnh kim hợp màu gì?

    Hoa văn trang trí tại huyền quan nên sử dụng dạng tròn hay ô vuông, tránh sử dụng các họa tiết có hình nhọn đâm ra cửa theo phong thủy thì những cái gì nhọn luôn tiểm ẩn những điều không tốt.

    Việc bố trí thêm cây xanh ở huyền quan sẽ giúp cho bố cục ở đây đẹp hơn và sẽ mang lại nhiều sức sống. Cây nên có hoa và có hình dáng đặc biệt, tránh cây lá bị úa.

    Nên đặt các tượng sư tử, hổ hay đại bàng … ở huyền quan để tăng sức hút không gian và phải phù hợp với mệnh của gia chủ.

    [​IMG]
    Cách bài trí huyền quan hợp phong thủy

    Những điều không nên khi bài trí huyên quan:

    Không nên để không gian ở huyền quan qua bừa bộ bẩn thỉu, theo phong thủy thì huyền quan là nơi mà các luồng khí sẽ tích tụ vào nhà và nên qua bừa bộn thì sẽ tán đi tài khí của gia chủ. Huyền quan không nên qua hẹp và có chiều sâu ít nhất là 1,5m.

    Khi đặt bình phong ở huyền quan phải xem xét kỹ về vấn đề phong thủy rồi mới đặt, không được đặt tùy tiện vì bình phong là nơi thu nạp vượng khí, ngăn chặn hung khí.

    Không được để huyền quan tối tăm như vậy sẽ ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe của mọi người. Nếu bóng đèn hỏng thì phải thay ngay.

    Không nên để trần nhà màu tối ở khu vực huyền quan và kiêng lắp gương trên trần nhà, theo phong thủy nếu làm như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến sinh hoạt và công việc của gia chủ.
    Nguồn: http://xuongnoithat.com/cach-bai-tri-huyen-quan-hop-phong-thuy/
     

Chia sẻ trang này