Cách chọn áo sơ mi văn phòng cho đàn ông mập bụng cần nhân tố

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kyphong68, 7/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chọn Chất Liệu Vải:

    áo sơ mi vải lanh mát, hoàn hảo cho mùa nóng, trong lúc vải cotton mang tới một cái nhìn mềm mại, giản đị, bạn sẽ rất dễ chịu khi mặc chúng.

    Test Độ Vừa Vặn Của Áo:

    Cài Hết Các Nút Áo:

    Cài hết các nút áo lại, một chiếc áo vừa vặn là chiếc áo chẳng để lại lỗ hổng làm lộ ngực bạn khi đã cài nút.

    Cong Tay Của Bạn Lên:

    Cánh tay áo nên đủ dài để khi bạn cong tay lên thì cánh tay không bị rò rỉ quá nhiều.

    Nút Áo Cuối Cùng Trên Cổ Áo:

    Khi cài chiếc nút sau cùng trên cổ lại, nếu bạn có thể đặt hai hoặc ba ngón tay giữa cổ và cổ áo, mức phí chúng tương hỗ giữa khoảng không gian đó thì đó chính là một chiếc áo vừa vặn lý tưởng cho bạn.

    Test Nút Áo Ở Tay:

    thực hiện cài nút tay áo lại để đảm bảo rằng tay áo vừa vặn không vượt quá chật.

    Xác Định Kích Thước Cổ Và Tay Áo:

    Nếu bạn đang trực tiếp mua sắm tại cửa hàng, có khả năng thử áo ngay tại chỗ, nếu nhờ người mua hộ hoặc mua tặng, hãy xác định kích cỡ cổ áo và tay áo, vì nếu 2 kích thước đó vừa thì Hầu hết cái áo sẽ hợp với kích thước cơ thể vật lý bạn.

    Lựa Chọn Hoa Văn, Họa Tiết Phù Hợp:

    Những mẫu sơ-mi trơn một màu không có nhiều họa tiết thường được nhiều người sử dụng bới nó khá đơn giản và có thể dùng nhiều trường hợp nhưng bạn cũng có thể nghỉ đến việc chọn chiếc áo sơ mi sọc ca rô.

    + Những mẫu áo sơ mi trơn 1 màu thì bạn có khả năng hợp tác với cà vạt và có khả năng sử dụng trong bất kỳ trường hợp nào.

    + Những mẫu áo sọc caro thì khá khó trong việc phối với nhứng chiếc cà vạt. áo sơ mi nam công sở trung niên

    Kiểm Tra Uy Tín Sơ-Mi:

    Nút Áo Cần Được Kiểm Tra Trước Tiên:

    Thường việc test nút áo là cách đơn giản để nhất đinh xem chiếc áo được sở hữu may kỹ càng hay không. Nút áo được kết chuẩn, không bị lỗi và đẹp thì chiếc áo đó được may kỹ còn không thì trái lại.

    Xem Kỹ Đường May Của Chiếc Áo:

    Những chiếc áo sơ mi cao cấp thì thường đường chỉ may biên bạn có khả năng trông thấy khá rõ.

    Xem Số Lớp Trên Chiếc Áo Sơ Mi:

    sơ-mi cao cấp thường có 2 lớp với chất liệu vãi mềm mại nhẹ nhàng thay thế cho sử dụng lớp vãi dày như các kiểu áo dân dã.

    Chọn Áo Có Sắc Màu Thích Hợp:

    Chiếc áo mà bạn sắp sửa mua dùng trong việc nào hãy suy nghỉ trước khi chọn mua? Việc hàng này thường làm? Thay đổi style fashion của bản thân bằng chiếc áo mới? áo sơ mi nam cho người béo bụng

    + Đối với một cuộc vấn đáp hoặc môi trường công sở đàng hoàng: bạn nên chọn lựa những sắc màu thanh lịch. Sự chọn lựa an toàn nhất là màu xanh dương, màu trắng thị mang ra vẻ trang trọng, hoặc màu thường được nhiều người dùng chính là màu xám.

    + Hoặc bạn đang hướng theo đuổi gu thời trang năng động trẻ trung thì nên chọn những màu sắc trẻ trung. Xanh lục sáng, màu cam rất thường được sử dụng, Cùng với đó màu hồng nhạt cũng tương thích đến bất ngờ đấy.
    [​IMG]
    Chọn Lựa Phong Cách:

    Có nhiều hình dáng cũng như style thời trang và bạn có thể chọn áo dài tay hay ngắn tay tùy thích? áo sơ mi rộng hoặc ôm sát? áo sơ mi có cổ chuẩn mực hay cổ áo phá cách? Chiếc áo đó có nút cài trên không? chính là những lời hỏi mà bạn nên đề ra trước khi quyết định sắm cho mình một chiếc áo sơ mi.

    + Đối với chiếc sơ-mi có kích thước vừa vặn là áo thặt chặt vừa phải ở vùng ngực. so với mẫu áo cổ điển thì rộng hơn để người diện có thể đóng thùng vào quần. sơ-mi dạng thể thao thì phần ngực rộng và ôm dần xuống thắt lưng.

    + Cổ áo thẳng chuẩn mực là loại cổ áo phổ biến rộng nhất đối với áo sơ mi, 2 đường viền cổ áo được cúi xuống, khi cài cúc áo trên cùng lại thì cổ áo xếp thành hình chữ V. Song song đó còn có đối tượng sơ mi cổ trụ.

    Nguồn: tiengdung.com/ao-so-mi-nam-cong-so-danh-cho-nguoi-map-bung/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
     

Chia sẻ trang này