Cách chọn áo sơ mi văn phòng màu sắc nào

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi huydung088, 10/6/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Những Loại Áo So Mi Nam Có Màu Dưới Đây Đáng Để Bạn Xếp Vào Tủ Đồ Đấy:

    Màu Xanh

    sơ-mi màu xanh cũng được khá nhiều người chọn lựa. Nó hợp với Toàn bộ mọi màu da của đàn ông, từ trắng hồng cho tới ngăm đen.

    Khi bạn mặc chiếc áo tong màu này người Bên cạnh sẽ có cảm nhận như bạn là người tĩnh táo quả quyết và rất đáng tin cậy.

    Có 1 số nghiên cứu chứng minh hầu hết người nam giới thành công đều thích mẫu áo sơ mi tong màu này.

    Áo Sơ Mi Tong Màu Trắng

    Hầu như một số anh chàng ai cũng có riêng cho mình chiếc sơ-mi màu trắng. dường như không có màu sắc nào tinh khiết và ấn tượng như màu trắng. Nên hãy chọn mặc một chiếc sơ mi trắng trơn để tạo gây ấn tượng. áo sơ mi nam một màu cao cấp

    Màu trắng tạo cho người khác cảm thấy bạn là một người trình độ cao, có phong độ, bình tĩnh, quy tụ, đơn giản và tận tâm, những đức tính chắc chắn được cảm nhận cao tại bất cứ nơi làm việc nào.

    Màu Tím, Hồng Pastel

    Xu hướng sắc màu pastel lên ngôi kéo theo biết bao sản phẩm từ quần áo nam, nữ đến giày dép, linh kiện... đều “ăn theo” xu thế này.

    so với những tong màu tím và hồng pastel số đông nghỉ rằng chỉ dành cho phụ nữ nhưng nam giới cũng rất phù hợp với tong màu này. Họ trở thành ấm áp, thân thiết và nhiệt liệt hơn.

    Áo Sơ Mi Tong Màu Xám

    nhiều người cho rằng màu sắc này là một màu sắc chán nản, đơn điệu và khá khó mặc với người Không có da người trắng. Nó là một sự chọn lựa dị thường và chắc rằng sẽ chẳng giúp bạn vượt bật trong đám đông. áo sơ mi nam cao cấp 2016

    Tong mau xám thể hiện sự quyền lực nhưng không lấn lướt so với người khác. Với tong áo màu ghi này bạn có khả năng phối với chiếc quần đen sẽ giúp người khác cảm nhận bạn là người đáng tín nhiệm.

    Đối Với Dân Công Sở Sơ Mi Là Quần Áo Mà Hầu Như Các Quý Ông Đều Chọn Lựa Bước Đầu Và Dùng Trong Mỗi Ngày.

    sơ-mi đa dạng từ thiết kế cho tới ngoại hình, sắc màu, họa tiết... Bạn có khả năng gặp được muôn vàn ngoại hình họa tiết của những chiếc sơ mi này thông qua những người đồng nghiệp, bạn bè….
    [​IMG]
    Chẳng khó khăn gì để bạn lôi ra 1 hoặc một tá những chiếc sơ-mi trong tủ quần áo của một chàng trai hay cô nàng công sở. Thế nhưng với riêng biệt ngành nghề, sơ mi cho chàng trai văn phòng chắc chắn có những hạn chế nhất định, đặc biệt là sắc màu và họa tiết.

    Nguồn: tiengdung.com/ao-so-mi-nam-cong-so-mot-mau-cao-cap-ao-so-mi-nam-tron-1-mau-2016/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
    Bán và ship hàng ship tận nơi ở Hầu hết các đô thị trên toàn quốc: Phú Thọ, Bến Tre, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Phú Yên, Hậu Giang, Lâm Đồng, Bắc Giang, Đồng Tháp, Kon Tum, An Giang, Hà Giang, Cà Mau, Trà Vinh, Bắc Kạn, Ninh Thuận, Thái Bình, Lào Cai, Gia Lai, Hà Nam, Nam Định, Sơn La, Quảng Trị, Hòa Bình, Đà Nẵng, Long An, Vĩnh Long, Lạng Sơn, TP.HCM, Yên Bái, Quảng Nam, Thái Nguyên, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Ngãi, Điện Biên, Huế, Hải Phòng, Ninh Bình, Cao Bằng, Nghệ An, Đắk Nông, Bình Thuận, Tuyên Quang, Bình Phước, Bắc Ninh, Hải Dương, Lai Châu, Bình Dương, Vĩnh Phúc, Tây Ninh, Hà Nội, Cần Thơ, Sóc Trăng, Đồng Nai, Quảng Ninh, Kiên Giang, Bạc Liêu, Hưng Yên, Bình Định, Quảng Bình,
     

Chia sẻ trang này