Cách chọn bếp Âu công nghiệp cho bếp nhà hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi huongnsv, 9/7/16.

  1. huongnsv

    huongnsv Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bếp Âu công nghiệp là đồ dùng nhà bếp thuộc nhóm sản phẩm bếp nhà hàngđược tiêu chuẩn phù hợp với phong cách và các loại thức ăn Châu Âu Châu Âu. Ngọn lửa không quá lớn đều và đều đồ ăn khi chế biến các loại thức ăn Châu Âu như: canh, súp, các món âu… Những món này lượng nhiệt vừa phải với thời gian đồ ăn lâu .

    [​IMG]
    bếp công nghiệp thuộc top đầu nằm trong các nhóm sản phẩm bếp ăn công suất lớn khác để thỏa mãn nhu cầu nhu cầu phục vụ của các thỏa mãn nhu cầu Âu. Bếp Âu được nghiên cứu phù hợp và cải tiến với nhiều kích cỡ và chủng loại khác nhau như: Bếp Âu 2 họng, bếp Âu 4 họng, bếp Âu 6 họng, bếp Âu có lò nướng. Với nhiều chủng loại giúp bếp Âu đem lại nhiều phương án tiêu dùng cho cần thiết hàng.

    Bếp âu công nghiệp hiện nay thường được thích hợp phong cách và lắp ráp bằng loại inox SUS201 hoặc SUS304. Vật liệu được cần để sản suất là inox, cóđộ bền cao, tính thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh.

    hiện nay bếp khách sạntrở thành sản phẩm người sử dụng cho mọi bếp ăn nhà hàng để phục vụ cần có khách hàng hàng tốt hơn và tác phong phục vụ sự chuyên nghiệp nằm trong cách phục vụ.
     

Chia sẻ trang này