Cách chọn đồ thờ gốm sứ Bát Tràng đáng tiền

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hanhduyen_kgg, 25/12/23.

  1. hanhduyen_kgg

    hanhduyen_kgg Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/11/22
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đồ thờ cúng Bát Tràng không chỉ nổi tiếng trở trong nước mà cả nước ngoài. Từ bắc chí nam, khi nhắc đến đồ thờ gốm sứ là người ta sẽ nghĩ đến đồ thờ gốm sứ Bát Tràng. Để phân biệt được đâu là bộ đồ thờ cúng Bát Tràng chất lượng, quý khách hàng có thêm dựa theo những đặc điểm sau đây:
    • Chất men phủ trên bề mặt các sản phẩm đồ thờ cúng Bát Tràng có độ căng bóng và mịn đẹp. Chất men của đồ thờ Bát Tràng cũng có nét đặc trưng riêng. Thường là dòng sứ trắng men mịn và gốm sứ nâu men rạn.
    • Các họa tiết mà màu sắc trên những món đồ thờ được các nghệ nhân vẽ tay 100%. Chính vì vậy nên có độ tinh xảo, gần gũi với tự nhiên và con người hơn. Thường là các họa tiết rồng, phượng, hạc, sen… có sự kết hợp giữa các họa tiết với nhau.
    • Tại phần đế của các sản phẩm đồ thờ cúng Bát Tràng có in kèm logo của Bát Tràng.
    Mẹo chọn đồ thờ gốm sứ chất lượng
    • Với những người am hiểu về đồ gốm sứ, một trong những cách kiểm tra đồ gốm sứ có chất lượng tốt hay không chính là thông qua âm thanh của gốm. Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng cũng vậy, nếu gõ vào sản phẩm mà có tiếng trong, kêu coong coong có độ vang, vọng đồng nhất thì đó là sản phẩm chất lượng. Còn ngược lại, tiếng kêu trầm đục, nặng nề là hàng kém hoặc bị lỗi.
    • Mỗi bộ đồ thờ Bát Tràng đều là sản phẩm độc nhất vô nhị có 1-0-2. Điều này đã giúp thương hiệu Bát Tràng chinh phục được cả những người tiêu dùng khó tính nhất.
    • Đồ thờ cúng Bát Tràng được làm hoàn toàn từ nguyên liệu đất sét tự nhiên lại được làm thủ công nên sản phẩm có độ dày dặn, đầy đặn hơn so với các thương hiệu khác
    • Đặc biệt, các mẫu đồ thờ Bát Tràng cao cấp khi sử dụng sẽ không bị sứt hay lỗi như các sản phẩm của Trung Quốc, hàng nhái, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trôi nổi trên thị trường
     
     

Chia sẻ trang này