Cách đặt hướng bếp phong thủy đem lại nhiều tài lộc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thachtran88, 16/5/16.

  1. thachtran88

    thachtran88 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cách đặt hướng bếp phong thủy đem lại nhiều tài lộc

    Cần chú ý tới hướng đặt của bếp công nghiệp:

    - Khu bếp công nghiệp không được đặt gần hoặc đối diện nhà vệ sinh vì như vậy sẽ rất dễ gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

    - Cũng nên tránh đặt bếp bên cạnh hoặc đối diện phòng ngủ, vì bếp là nơi nấu nướng nên nhiệt độ thường nóng và nhiều dầu mỡ độc hại, ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của gia chủ. Cũng không nên đặt bếp ở góc tường hoặc góc nhọn,trừ trường hợp bất khả kháng.

    - Hướng đặt bếp phải hợp với cung bổn mạng, toạ hung mà hướng cát. Hoả môn (của bếp) cần đặt ở hướng lành vừa trấn áp được khí hung vừa hút được khí lành. làm cho tài lộc của gia chủ hưng vượng.

    - Không nên bố trí khu bếp công nghiệp sát so với nhà vì như vậy sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ.

    - Nếu nhà bạn ở hướng Đông thì sát ở cung Thân, nhà hướng Tây thì sát ở cung Tỵ, hướng Nam thì sát ở cung Hợi, hướng Bắc thì sát ở cung Thìn, hướng Đông-nam thì sát ở cung Dậu, Tây bắc thì sát ở cung ngọ…

    - Nếu khu bếp nhà bạn được đặt theo hướng thiên y thì sẽ góp phần kết hợp cùng với tay nghề của các đầu bếp làm cho món ăn được ngon hơn rất nhiều, hơn nữa hướng này rất có lợi cho sản phụ.

    - Bạn cũng cần tránh đặt bếp ngay dưới xà ngang. Bởi xà ngang áp trên bếp chủ hao tài tốn của. Vị trí gian bếp nên đảm bảo ánh sáng hài hoà, tránh bị quá ẩm thấp, tối tăm, phải có cửa thông gió, khử mùi để không khí lưu thông.

    - Theo phong thủy các thiết bị bếp công nghiệp phải được đặt ở nơi không có gió và hạn chế để ở lối đi nếu không gia chủ sẽ gặp bất lợi về tài lộc. Bếp cần được đặt ở cung tương hợp và cung sơn chủ (mặt hậu của nhà) nên phải được đặt ở vị trí trong cùng của nhà. Lối cửa vào bếp nên đặt tương hợp với hướng của bếp thì tài lộc của gia chủ sẽ phát, gia đình thịnh vượng.

    - Các thiết bị bếp không nên để nước đọng lại. Bởi thủy hoả đạo tặc, nước để đọng dưới bếp khiến cho gia chủ dễ mắc bệnh thần kinh, khí huyết, bị rối loạn tâm lý, đặc biệt không tốt cho nhà có phụ nữ mang thai. Nếu bạn chưa có em bé thì đường con cái rất khó khăn dù cả hai không hề mắc bệnh gì về vấn đề sinh sản.
     
     

Chia sẻ trang này