Cách đổi thẻ cào viettel sang thẻ garena đơn giản nhất

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi vivanphuc, 17/1/20.

  1. vivanphuc

    vivanphuc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/12/19
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cách đổi thẻ cào viettel sang thẻ garena đơn giản nhất
    Đổi thẻ Viettel sang garenađang là vấn đề đang được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Đây đều là 2 nhà cung cấp thẻ cào lớn trên thị trường hiện nay, thẻ cào hiện nay không chỉ dành để nạp cho đúng dịch vụ tương ứng, mà còn dùng để quy đổi qua lại với nhau.
    Để sở hữu thẻ cào Garena, ngoài cách mua thẻ Garena trực tiếp tại các cửa hàng đại lý phân phối thẻ cào, điểm truy cập, cửa hàng internet, bạn còn có thể đổi thẻ viettel sang thẻ garena hay mua thẻ Garena online tại các trang web dịch vụ thẻ cào trực tuyến. Hãy tìm hiểu thêm về những dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Thẻ garena là gì?
    Thẻ Garena hay còn gọi là thẻ Sò, được phát hành bởi game Garena, dùng để nạp tiền trò chơi trực tuyến, chuyển đổi tiền thật thành tiền trong game để mua vật phẩm, trang phục, nâng cấp nhân vật… tạo sự mới mẻ, đẹp mắt, để có sức chiến đấu tối đa trong khi chơi game. Thẻ Garena chưa bao giờ có dấu hiệu tụt giảm bởi tất cả các dòng game do Garena cung cấp đều rất hấp dẫn, nổi tiếng thu hút được rất đông người chơi tham gia với những tựa game quen thuộc như Liên Minh Huyền Thoại, Age Of Empires và FiFa Online 3, liên quân mobile,...
    Cách đổi thẻ viettel sang thẻ garena
    Nếu bạn đang dư rất nhiểu thẻ cào viettel mang mệnh giá đầy giá trị nhưng lại không muốn nạp vào điện thoại mà muốn nạp vào game garena. Vậy còn chờ gì nữa hãy đổi thẻ viettel sang thẻ garena ngay thôi nào.
    [​IMG]
    Để thực hiện dịch vụ này, đầu tiên bạn cần chọn 1 website đổi thẻ cào uy tín cho mình. Giới thiệu với bạn website https://banthe365.vn/ 1 website đang được đông đảo người dùng di động và các game thủ sử dụng để mua thẻ cào online hay đổi thẻ cào thành tiền, đổi thẻ từ nhà mạng này sang nhà mạng khác. Banthe365.vn được coi là 1 website uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt nhất từ trước tới nay và nhận được rất nhiều phán hồi và đánh giá cao về dịch vụ tại hệ thống.

    Để đổi thẻ viettel sang thẻ garena bạn cần truy cập website banthe365.vn đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống, sau đó:
    + chọn mục đổi thẻ cào và nhập các thông tin: nhà mạng, mệnh giá, mã số thẻ cào, mã số seri của thẻ cào cần đổi.
    + xác nhận quy đổi nếu thẻ cào đúng hệ thống sẽ cộng tiền ngay vào tài khoản
    + sau khi đổi thành công, chọn danh mục mua thẻ cào, chọn thẻ garena, mệnh giá và số lượng cần mua
    + chọn thanh toán và chờ hệ thống gửi thẻ cào tới tài khoản của bạn
    Chỉ với vài thao tác đơn giản trên là bạn đã đổi thẻ cào viettel sang thẻ garena thành công. Dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tận dụng những chiếc thẻ cào vietel không sử dụng tới 1 cách tốt nhất.
    Còn trần chờ gì nữa hãy sử dụng và trải nghiệm ngay những dịch vụ tại banthe365.vn ngay thôi nào.
     

Chia sẻ trang này