Toàn quốc Cách giúp bạn cải thiện tiếng anh của mình mỗi ngày?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hothiphuong, 4/12/20.

  1. hothiphuong

    hothiphuong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/2/20
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Việc học tiếng anh đang ngày càng trở nên phổ biến và có nhiều trung tâm tiếng anh mở ra cho những hoạt động học tiếng anh hiện nay.
    [​IMG]
    - Việc đầu tiên bạn cần làm là nắm chắc nền tảng tiếng Anh. Giống như một ngôi nhà vậy, trước khi được xây dựng thì phải có một nền móng vững chắc đúng không nào. Các bạn hãy tạo ra cho mình một mục đích cho việc học tiếng anh của mình nhé.
    - Với phát âm: Quan trọng nhất là bạn phát âm chuẩn 44 âm tiết trong bảng IPA. Bạn có thể lên youtube học, tài liệu học miễn phí rất nhiều. Sau đó học đến các phần nối âm, nuốt âm, trọng âm trong từ, trong câu,…Bạn phát âm chuẩn, các kỹ năng tiếp sau đó sẽ được hỗ trợ nhất nhiều. Luyện phát âm cũng là một trong những cách hiệu quả cho bạn áp dụng việc học mỗi ngày.
    - Với từ vựng: Nắm chắc từ vựng tiếng Anh cơ bản 1500-3000 từ là bạn có thể giải quyết được các kỹ năng ở mức cơ bản. Bạn cần làm chủ được phương pháp, tài liệu, nội dung học thì việc làm chủ từ vựng hoàn toàn dễ dàng. Ôn đi ôn lại nhiều lần sẽ có sự nhớ lâu trong phần học từ vựng của mình.
    - Giao lưu và học hỏi ở các câu lạc bộ
    Tham gia câu lạc bộ tiếng anh giao tiếp cơ bản , kết bạn với một ai đó và thường xuyên gặp gỡ họ, bạn sẽ được truyền động lực học tập rất nhiều. Hai bạn nên sử dụng tiếng anh khi trò chuyện và giúp nhau sửa lỗi. Chỉ cần bạn chăm chỉ thì tiếng anh bạn cũng sẽ chinh phục được thôi.
    - Đưa ra mục tiêu cho việc học tiếng anh
    Lý do cụ thể khiến bạn muốn tự học tiếng anh tại nhà là gì? Bạn muốn thăng tiến trong công việc, trò chuyện với đồng nghiệp người nước ngoài, đi du học hay dành kỳ nghỉ tiếp theo ở một đất nước nói tiếng anh?
    Bạn hãy đặt mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, tự theo dõi tiến trình để đạt hiệu quả cao nhất. Không chỉ những việc mà học tiếng anh hiệu quả nêu ở trên, bạn cũng cần phải chọn cho mình một cách học tiếng anh hiệu quả và kiên trì học nhé.
    Học tiếng anh giao tiếp cơ bản là những cách học tiếng anh học vô cùng hiệu quả với những cách học này mong bạn sẽ học tiếng anh hiệu quả và cải thiện hơn.
     

Chia sẻ trang này