Cách mà cà phê túi lọc ngon tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hautran2005, 8/6/16.

  1. hautran2005

    hautran2005 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Không giống những món giải khát thường, cà phê túi lọc Truecoffee luôn có một thứ gì đó quyến rũ và cần phải đúng thời điểm, một không gian phù hợp, đẹp để thưởng thức chúng.

    Một buổi sáng tinh mơ, nhẹ nhàng, trời đẹp dịu dàng, nắng chiếu qua khung cửa sổ, tiếng ghi ta mộc mạc vang lên từ loa gỗ trong nhà. Vào lúc đó ly cà phê túi lọc hòa vào bức tranh êm dịu ấy đón chào một ngày mới đầy vui tươi.

    Để cho trí tưởng tượng của chúng ta bay xa trong khoảnh khắc ấy và lần theo hương cà phê túi lọc thoang thoảng rồi bất chợt bừng tỉnh khi ta chạm vào mùi vị đậm đà khó quên ấy.

    Đấy là cách mà cà phê túi lọc thường chào ngày mới cùa một buổi sáng cuối tuần còn bạn thì sao?. Có thể có tiếng chim líu lo trên cây, tiếng gà gáy vang trời. Tiếng chổi quét lao xao, lá rôi nhẹ nhàng. Một cuốn tiểu thuyết yêu thích cầm trên tay, nhiu vậy cuộc đời có phải đẹp biết mấy và rồi những ký ức lại ùa về.


    Nhưng rồi lại phải quay về hiện tại với thực tế là ly cà phê túi lọc ta chua nhấm nháp. Bắt Tôi lại bắt đầu thưởng thức chúng như một thứ cần phải có, như môi hôn của người yêu…

    Cà phê túi lọc đâu chỉ để uống, cà phê túi lọc là để thưởng thức theo một cách riêng, tùy vào bạn thích nó sẽ như thế nào! Tôi có một người bạn, tách cà phê túi lọc của anh ấy thực sự ngon chỉ khi anh ấy ngồi được vào đúng góc quen yêu thích của mình, hướng mắt vào đúng bức tranh vẽ về phố phường Hà Nội rồi từng bước thưởng thức ly cà phê túi lọc của mình. Tất nhiên đấy chỉ là một trong những thói quen khó-chiều-chuộng một cách rất dễ thương của số ít những người sành cà phê túi lọc thật sự. Còn lại phần đông, trong đó có cả tôi, thì một không gian cà phê túi lọc có phần đơn giản hơn, vì đôi khi tách cà phê túi lọc tự nó cũng nâng tầm cái không gian bình thường lên thành một nơi chốn thỏa mãn được cả vị giác, thị giác, thính giác và khướu giác của người thưởng thức.

    Chính vì thế, nếu có một buổi sáng nào đó, bạn vô tình bước vào một nơi mà tự mình phải ồ lên rằng, “chỗ này hay quá, đẹp quá hay thích hợp quá!”, hãy gọi một tách cà phê túi lọc, hãy cố gắng lắng nghe tiếng cà phê túi lọc nhỏ giọt, hãy để hương cà phê túi lọc dịu dàng dẫn bạn vào những ngóc ngách của không gian đó, hòa mình vào đấy trước khi thưởng thức những giọt cà phê túi lọc đậm đà, sóng sánh... Yamanaka, là phải đúng lúc và đúng nơi!
     

Chia sẻ trang này