Cách nào che chở được màn hình iPhone 4 không bị vỡ

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi kyphong68, 23/7/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    không thể khẳng định những vật dụng của hãng công nghệ Apple là hiệu quả nhất trên hành tinh những riêng iphone 4 thì có nhiều điểm hoành tráng hơn những dòng vật dụng khác. Iphone 4 dùng loại màn hình lcd retina cực kỳ chân thực kèm với đó chính là kích thước 4 inch, được xem là mẫu điện thoại có màn hình cảm ứng chất lượng nhất thời điểm hiện tại. Với màn hình lcd lớn như thế thì việc bảo vệ màn hình lcd iPhone như thế nào hạn chế gặp sự cố là điều ma vô số người ân cần.
    [​IMG]
    Dán Màn Hình Cảm Ứng Là Cách Hiệu Quả Nhất Để Bảo Vệ Màn Hình Cảm Ứng Điện Thoại, Bù Lại Bạn Vẫn Cần Chú Ý Những Điểm Sau Để Có Một Chiếc Điện Thoại Iphone 4 Luôn Đẹp Như Mới.

    - độ vỏ iphone 5 lên 6 Thường xuyên dùng khăn mềm lau mặt kính cảm ứng IPhone 4 để màn hình hiển thị luôn sạch, mới
    - Chọn lựa những tấm kính cường lực có chất lượng và uy tín chất lượng nhất
    - Dù là đã dán cường lực cho smartphone thì các bạn vẫn nên nhẹ nhàng với chúng, không ném, vứt hay mạnh tay với chiếc IPhone 4 nhé.

    Dù đã được trang bị rất thận trọng, bù lại vẫn có những khi làm cho smartphone mình bị gặp sự cố màn hình mà không thể tránh khỏi được. Trong Lúc này chỉ còn cách độc nhất là bạn buộc phải thay mới màn hình lcd iPhone 4 để sử dụng thông thường.

    Phần ngoài protect màn hình lcd là mặt kính cảm ứng và việc trầy trụa hay không là sự cố thời gian dùng. Nhưng để làm giảm lớn nhất những tổn thương cho màn hình lcd thì người sử dụng có khả năng được lắp đặt kiếng cường lực. Khi được trang bị tấm kính cường lực, smartphone iPhone 4 của bạn sẽ vẫn chuyển động bình thường chưa hề có bất kì tác động nào, bạn có khả năng toàn bộ an tâm dùng biện pháp protect này. thay màn hình iphone 4 giá bao nhiêu

    Mong rằng những an ủi của Huy Dũng mobile đã có lợi được cho bạn nhiều trong cách sử dụng iPhone 4 !

    Nguồn: huydungmobile.vn/product/thay-man-hinh-iphone-4s/

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
    Bán và ship hàng ship tận địa chỉ ở tất cả các thành phố trên cả nước: Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Thái Bình, Đà Nẵng, Tuyên Quang, Hà Nội, Sơn La, Vĩnh Long, Ninh Bình, Phú Thọ, Hòa Bình, Đồng Nai, Hải Phòng, Quảng Ninh, An Giang, Sóc Trăng, Huế, Trà Vinh, Hà Nam, Hà Tĩnh, Gia Lai, Lạng Sơn, Kon Tum, Tây Ninh, Hưng Yên, Bình Định, Nam Định, Nghệ An, Hải Dương, Ninh Thuận, Hậu Giang, Bình Dương, Tiền Giang, Bến Tre, Yên Bái, Phú Yên, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Tháp, Cần Thơ, Bạc Liêu, Long An, Cà Mau, TP.HCM, Bắc Ninh, Bình Thuận, Bắc Giang, Quảng Trị, Đắk Nông, Lâm Đồng, Cao Bằng, Lào Cai, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Bình Phước, Quảng Nam, Đắk Lắk, Hà Giang, Thái Nguyên, Kiên Giang, Lai Châu, Bắc Kạn, Khánh Hòa, Quảng Bình,
     

Chia sẻ trang này