Toàn quốc Cách nào khắc phục Samsung A6 Plus đen màn hình

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi phuongwindy, 25/3/20.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/7/19
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sửa Samsung A6 Plus bị đen màn hình là một trong những lỗi thường gặp nhất. Tuy lỗi này không ảnh hưởng tới các chức năng trên máy nhưng khiến người dùng khó chịu, bởi hình ảnh hiển thị trên màn hình không rõ.

    Ngày nay, người dùng Samsung ngày càng nhiều bởi các tính năng vượt trội mà nó mang tới. Những cũng kéo theo nhiều vấn đề hư hỏng không mong muốn như lỗi đen màn hình (mất đèn màn hình). Không chỉ riêng Samsung A6 Plus mà tất cả các dòng smartphone khác cũng có thể gặp phải.

    [​IMG]

    Phân tích nguyên nhân dẫn đến tình trạng tối đen màn hình trên Samsung A6 Plus:

    Các ứng dụng được tải về và cài đặt bên trong máy không tương thích hoàn toàn với hệ thống của chiếc dế.
    Xung đột và rối loạn bên trong do các ứng dụng có nguồn gốc không rõ ràng.
    Hệ điều hành đã lỗi thời, không thể đảm bảo được chức năng vận hành cho máy.
    Thường xuyên sử dụng điện thoại ở những môi trường có độ ẩm cao hoặc khói bụi độc hại khiến màn hình cảm ứng bị ảnh hưởng nặng nề.
    Dung lượng viên pin cạn kiệt khi sử dụng trong thời gian quá dài, việc màn hình sập nguồn và tối đen là không thể tránh khỏi.

    [​IMG]

    Khắc phục tình trạng Samsung A6 Plus đen màn hình
    • Nhấn và giữ nút nguồn từ khoảng 15-30s để thiết bị được vận hành lại như ban đầu.
    • Thiết lập lại phần mềm bằng thao tác khôi phục cài đặt mặc định cho thiết bị. Tuy nhiên bạn nên đặc biệt chú ý, phương pháp này có thể khắc phục được nhiều lỗi khác nhau nhưng đồng thời sẽ xóa vĩnh viễn toàn bộ những dữ liệu và cài đặt của người dùng, đưa chiếc điện thoại về trạng thái nguyên bản như lúc ban đầu.
    • Mang máy đến trung tâm thay màn hình để thay màn hình Samsung A6 Plus cho máy: Một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín tại TPHCM đó là trung tâm chúng tôi. Chúng tôi, cam kết mang tới cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá thành phải chăng. Xem chi tiết dịch vụ tại: http://www.kennelsalvador.com/dich-vu-thay-man-hinh-samsung-a6-plus-chinh-hang/

    Với lỗi Samsung A6 PLus bị đen màn hình chúng tôi chỉ khắc phục trong 45 phút bởi các kỹ thuật viên giỏi, kết hợp máy móc hiện đại chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách những sản phẩm ưng ý nhất.
     
  2. nguyenvanson9922

    nguyenvanson9922 Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/4/20
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Cửa nhôm xingfa giá rẻ đang là nhu cầu tìm kiếm của nhiều người. Việc lựa chọn được loại cửa nhôm xingfa chính hãng vừa chất lượng lại có giá tốt không phải là điều quá khó khăn. Bạn có thể tham khảo và đọc ngay những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để đảm bảo bạn vừa chọn được loại cửa nhôm xingfa chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý.
    tham khảo tại xingfagroup.com.vn
     

Chia sẻ trang này