Cách nhận biết cà phê phin giấy hay cà phê phin giấy “bẩn”

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hautran2005, 26/4/16.

  1. hautran2005

    hautran2005 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Có rất nhiều cách để chúng ta biết được cà phê phin giấy mình đang dùng hoặc đang uống là cà phê phin giấy thật hay cà phê giả. Một ly cà phê phin giấy giờ đây rất hiếm bởi ví lợi nhuận mà rất nhiều người đã dùng cà phê phin giấy bột ngũ cốc bán cho chúng ta. Có thể ảnh hưởng tới sức khỏe rất nhiều nếu chúng ta cứ dùng những thức uống “cà phê phin giấy giả” ấy.

    Cách nhận biết cà phê phin giấy hay cà phê phin giấy “bẩn”.

    Quan sát độ sánh của cà phê phin giấy

    Khi chúng ta pha cà phê phin giấy nguyên chất thì nước của cà phê phin giấy hầu như không có một độ sánh đáng kể. Trái với cà phê phin giấy trộn với nước bắp, đậu thì nó chứa rất nhiều tinh bột nên sánh và có khi còn dẻo quẹo khiến cho bạn nhầm lẫn.

    Các bà nội trợ vẫn rất hay dùng bột bắp trong nhà bếp để dùng chế biến khi vào bếp cũng vì tính chất như đã nêu trên. Một số người tiêu dùng còn rất tự hào rằng mình là người có hiểu biết về cà phê phin giấy nên cho rằng: “Ly cà phê phin giấy nào mà ngon thì nước của nó phải dẻo dẻo, kẹo kẹo, bám trên thành ly phải ôm đá và viên đá trong ly cà phê phin giấy phải có một màu nâu do nước cà phê phin giấy luôn sóng sánh, nó phải bám lấy đá”.

    Cũng chính những điều nói trên đã chứng minh cho chúng ta thấy rằng ly cà phê phin giấy chỉ có rất ít cà phê phin giấy mà toàn là đậu nành rang. Đậu nành rang có chứa rất nhiều tinh bột và hiển nhiên là rất bám chặt lấy đá, cà phê túi lọc nguyên chất không sánh đậm bằng và không hề bám lấy đá.
     

Chia sẻ trang này