Cách nhập túi xách quảng châu cao cấp về Việt Nam kinh doanh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cuongnguyen93, 20/3/23.

  1. cuongnguyen93

    cuongnguyen93 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    30/9/22
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, các mặt hàng Quảng Châu trở nên rất “hot” trên thị trường Việt Nam. Trong đó, túi xách Quảng Châu cao cấp là mặt hàng được bày bán nhiều nhất và thu hút đông đảo khách hàng tìm mua.

    Ngày nay, các mặt hàng Quảng Châu trở nên rất “hot” trên thị trường Việt Nam. Trong đó, túi xách Quảng Châu cao cấp là mặt hàng được bày bán nhiều nhất và thu hút đông đảo khách hàng tìm mua.

    Lý giải độ “hot” của túi xách Quảng Châu tại Việt Nam

    Các mặt hàng đến từ Quảng Châu luôn được nhiều người lựa chọn là mặt hàng rất đáng để mua sắm, trong đó, nổi bật là hàng túi xách.

    Mặt hàng này được đông đảo chị em yêu thích bởi vì hàng túi xách Quảng Châu được sản xuất với đa dạng mẫu mã, form dáng, nhiều gam màu cùng chất liệu khác biệt đem đến nhiều sản phẩm chất lượng. Hơn nữa, nguồn túi xách Quảng Châu đáp ứng được rất nhiều sở thích khác nhau của khách hàng, cũng như phù hợp với đa dạng lứa tuổi.

    Những chiếc túi xách Quảng Châu là mặt hàng được sản xuất và chỉ cung ứng cho thị trường trong nước. Vì vậy, mọi khâu sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt để đem lại một sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

    Trung Quốc là quốc gia có dân số đông, nguồn lao động nhiều. Thêm vào đó, nguồn nguyên liệu có sẵn trong nước nên tổng chi phí để tạo nên một chiếc túi xách không cao. Vì vậy, giá thành bán ra khá rẻ cho 1 chiếc túi xách Quảng Châu cao cấp.

    Hơn nữa, gu thẩm mỹ của người Trung Quốc khá đẹp, nên đa số những thiết kế của túi xách Quảng Châu thường rất đẹp, không sợ lỗi mốt. Bên cạnh đó, túi xách Quảng Châu còn giúp người dùng thể hiện được đẳng cấp thời trang đầy thời thượng và sang trọng.

    >>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hứu ích về livestream bán hàng tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-livestream-ban-hang-cao-cap/


    Cách nhập túi xách cao cấp chuẩn hàng Quảng Châu

    Hiện nay, lượng khách hàng tìm mua túi xách Quảng Châu khá nhiều, do đó, nếu nhập mặt hàng này về Việt Nam để kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ thu được lợi nhuận cao.

    Sang Quảng Châu tìm nguồn hàng

    Nếu có đam mê mãnh liệt với kinh doanhtúi xách Quảng Châu cùng với khả năng tài chính đủ ổn định, bạn hãy thử sang tận Quảng Châu để tìm nguồn hàng chất lượng cho mình.

    Bạn có thể đến trực tiếp các khu chợ nổi tiếng đa mặt hàng như chợ Bạch Mã, chợ Chàm Sấy,... Ưu điểm của việc tìm đến trực tiếp nguồn hàng Quảng Châu là bạn có thể kiểm định được chất lượng sản phẩm trực tiếp, có thể trao đổi giao thương với người bán,...

    Tuy nhiên cách này sẽ tốn nhiều kinh phí đi lại giữa Việt - Trung và ăn ở tại Quảng Châu trong thời gian tìm được nguồn hàng ưng ý hay phải tốn thêm phí phiên dịch nếu bạn không rành tiếng Trung.

    Nhập hàng từ các cửa hàng online trên sàn TMĐT

    Bạn cũng có thể nhập túi xách Quảng Châu cao cấp thông qua các cửa hàng bán online trên sàn TMĐT nổi tiếng của Trung Quốc như Alibaba, Taobao,... Ở đây cũng có đa dạng mặt hàng, nhiều shop để bạn lựa chọn shop đúng gu của mình để hợp tác.

    Khi chọn nhập hàng theo cách này, bạn sẽ khắc phục được những hạn chế mà sang trực tiếp Quảng Châu tìm hàng gặp phải. Bạn chỉ cần ngồi nhà vẫn có thể tìm được nguồn hàng chất lượng, mẫu mã đa dạng.

    Tuy nhiên, khi order hàng qua website, bạn cũng cần phải hiểu tiếng Trung hoặc ít nhất là rành tiếng Anh để trao đổi mua bán.Ngoài ra, bạn phải có thẻ quốc tế để thanh toán đơn hàng.

    [​IMG]

    Hơn nữa, cách này cũng sẽ mang lại nhiều rủi ro cho bạn nếu như bạn chọn nhầm shop, trúng phải những shop “treo đầu dê bán thịt chó”. Khoảng cách xa cũng khó để bạn trả hàng, đổi hàng hay khiếu nại với shop.

    Nhờ dịch vụ mua hộ nhập túi xách Quảng Châu

    Dịch vụ mua hàng hộ sẽ giúp bạn khắc phục được những rủi ro của 2 cách nhập hàng trên.

    Nhờ dịch vụ mua hàng qua trung gian, việc kinh doanh túi xách Quảng Châu của bạn trở nên dễ dàng hơn.

    Nhân viên bên công ty mua hàng hộ sẽ giúp bạn tìm nguồn hàng uy tín, đúng theo yêu cầu của bạn về sản phẩm. Hơn nữa, công ty mua hàng hộ sẽ giúp bạn thanh toán đơn hàng qua thẻ MasterCard và vận chuyển hàng hoá về tận tay bạn tại Việt Nam.

    Đây là cách tiện lợi và rất hữu ích cho bạn, tuy nhiên, bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ những đơn vị mua hàng hộ uy tín, chất lượng để hợp tác.
     

Chia sẻ trang này