Toàn quốc Cách phối đồ với áo len cho nàng không cồng kềnh

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 2/10/22.

  1. lin2hand

    lin2hand Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/9/21
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Thời trang
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Web:
    Áo len thường là sự lựa chọn hàng đầu của toàn bộ chị em nữ giới vào mùa lạnh. Mặc áo len bây giờ ko chỉ cần ấm, mà còn phải trông thời thượng nữa. Vậy hãy cộng LIN2HAND học bí quyết phối đồ với áo len nữ sao cho “chuẩn gu” nhé.

    Mùa đông đến cũng chính là lúc những mẫu áo cá tính như áo dạ, áo len, áo măng tô,… lên xu hướng. Nhưng sở hữu lẽ áo len lại chính là item được sử dụng rộng rãi và chờ mong nhất. Đây là một trong các mẫu trang phục yêu thích có toàn bộ lựa tuổi, với phổ biến cái mã và thiết kế khác nhau. Chính do đó mà nó luôn được những giới trẻ tìm kiếm và tìm bí quyết để sở hữu thể mix y phục ưng ý sở hữu cái item này. Sau đây nhà Lin sẽ mách bạn những cách phối áo len tuyệt đẹp trong các ngày đông. Khám phá đầy đủ công thức phối đồ cực xịn này tại https://lin2hand.com/mach-ban-cach-phoi-do-voi-ao-len-nu-tuyet-dep/

    [​IMG]

    Phối áo len với áo sơ mi

    Các nàng sở hữu thể sử dụng áo sơ mi nữ để phối đồ sở hữu áo len tăm hoặc phối đồ có áo len tay dài thì đều với thể. Với bí quyết mix đồ đơn thuần này, chị em đã có thể mang 1 bộ combo nữ tính và thanh lịch cho style công sở. Bên cạnh đó, những nàng còn có thể kết hợp nó sở hữu 1 mẫu túi xách nhỏ, là đã có 1 set đồ tuyệt vời cho buổi shopping.

    [​IMG]

    Phối áo len có quần jean

    Nếu trong tủ đồ của bạn chưa có một mẫu áo len thì quả thực là điều đáng tiếc. Vì đây đang là 1 item hot hòn họt hiện nay và được phần lớn những bạn trẻ săn lùng.

    Đặc biệt hơn là lúc bạn phối áo len oversize mang quần jeans sẽ tạo nên 1 combo hoàn hảo. Vậy là bạn sẽ không cần băn khoăn về việc áo len rộng mặc sở hữu gì? Với phương pháp phối đồ sở hữu áo len form rộng nữ sở hữu đầy nét thanh nhã và năng động này, 1 set đồ không thể thiếu đối sở hữu các cô nàng với tính.

    [​IMG]

    Phối áo len với quần tây

    Phối đồ với áo len cổ lọ nữ, hay phối đồ mang áo len thổ cẩm đang được tương đối rộng rãi thanh niên tìm hiểu trong thời kì sắp đây. Với những cô nàng say mê sự đơn giản, mong muốn có một set đồ an toàn và giản dị thì Áo len mix với quần tây sẽ là 1 bộ combo ko thể bỏ lỡ.

    [​IMG]

    Phối áo len có quần nhung tăm

    Nếu bạn là một người gại mặc quần jean và ko biết bắt buộc mặc áo len dáng dài mang gi? Vậy thì nhà Lin sẽ mách bạn cách mix áo len dáng dài mặc có quần tất. Bên cạnh đó, sở hữu những cô nàng mê say sự tha hồ thì bạn mang thể kết hợp nó mang quần nhung tăm. Ti rằng đây sẽ là 1 sự kết hợp sở hữu đậm phong cách cá tính trẻ trung và thanh lịch.

    [​IMG]

    Phối áo len có quần short

    Bạn là người đam mê sự năng động, không thích gò bó, hãy kết hợp quần short để mix đồ mang áo len cổ tim. Đây là một set đồ vừa năng động vừa sở hữu tính thời trang. Chị em mang thể diện nó để đi chơi, dạo phố cộng tình nhân hay đi shopping cùng bằng hữu vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cả nhé.

    [​IMG]

    Nguồn trích dẫn tại lin2hand.com
     
     

Chia sẻ trang này