Toàn quốc Cách Phối Màu Sơn Giữa Tường Và Trần Nhà Đẹp – Hợp Lý

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thienhongan, 16/7/22.

  1. thienhongan

    thienhongan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/7/20
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp sơn jotun và thi công sơn nhà trọn gói
    Nơi ở:
    TpHCM
    Web:
    Bên cạnh việc chọn màu sơn cho tường nhà thì cách phối màu sơn giữa tường và trần nhà cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng để hoàn thiện nên vẻ đẹp của ngôi nhà. Phối màu sơn giữa tường và trần nhà phải hài hòa, logic thì mới tạo nên một tổng thể thống nhất. Biết cách phối màu sơn giữa tường và trần nhà không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn mang lại phong thủy tốt giúp thu hút nhiều may mắn và tài lộc. Mặc dù vậy, việc phối màu giữa tường với trần nhà không hề đơn giản và nó phải tuân theo một số quy tắc phù hợp.

    Cách Phối Màu Sơn Giữa Tường Và Trần Nhà Đẹp – Hợp Lý
    Trong ngôi nhà bạn có thể kết hợp nhiều màu sơn với nhau, tuy nhiên nhìn chung phải đảm bảo sao cho màu sắc giữa tường và trần nhà phải gắn kết, hài hòa, thống nhất và không gây rối mắt cho người nhìn. Sau đây bạn có thể tham khảo thêm một số cách phối màu sơn trần và tường nhà mà Thiên Hồng Ân chia sẻ bên dưới:

    + Phối màu xanh lá và xanh lá mạ
    Lựa chọn thiên về cùng một màu nhưng có gam màu đậm nhạt khác nhau là một sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Với hai gam màu là xanh lá và xanh nhạt. Màu sắc được chuyển từ đậm sang nhạt giúp cho ngôi nhà của bạn trông dịu mát và hài hòa đi rất nhiều.

    [​IMG]

    + Phối màu trắng – xanh dương đậm – xanh pastel
    Màu xanh dương là màu khá được ưa chuộng vì dịu mát, tươi tắn, nó giúp cho không gian trở nên dịu nhẹ, hiền hòa hơn rất nhiều. Màu xanh còn có hiệu quả giảm stress, căng thẳng rất tốt. Màu trắng – màu xanh pastel – màu xanh dương đậm là những gam màu từ đậm đến nhạt khá ăn khớp với nhau. Khi kết hợp lại, sẽ đem đến một không gian khá tinh tế và bắt mắt do đó đây cũng là một gợi ý lý tưởng phối hợp màu sắc trần và tường nhà cho bạn.

    [​IMG]

    + Phối màu trắng và màu xám
    Màu trắng và màu xám là hai màu sắc đơn giản, là màu sơn nhà được khá nhiều người lựa chọn. Màu xám khá trầm ấm và khi kết hợp với màu trắng nó lại giúp cho căn nhà trở nên hiện đại, đồng điệu hơn rất nhiều. Hai màu sắc này còn giúp cho không gian căn nhà được thông thoáng và rộng rãi hơn.

    [​IMG]

    + Phối màu cam – xanh lá mạ
    Màu cam – màu xanh lá mạ là hai màu đứng cạnh nhau trên bảng màu cùng với màu vàng. Mặc dù là 2 tông màu có vẻ không hợp mấy nhưng khi kết hợp lại thì nó vô cùng ấm áp, tạo cảm giác dễ chịu cho không gian căn nhà và mang đến cảm giác thiên nhiên mới lạ. Bạn có thể sử dụng màu cam để sơn trần và kết hợp với các món đồ nội thất màu vàng nhạt hoặc đậm tùy thích, giúp không gian tạo được điểm nhấn hài hòa.

    [​IMG]

    + Phối màu lam – chàm – tím- trắng
    Ba màu lam – chàm – tím là ba màu được cho là khá bí ẩn nhưng không kém phần cá tính, nhưng có phần làm dịu mát cho căn nhà. Do đó, ba màu sắc này cũng được khá nhiều người kết hợp để sơn tường nhà hoặc các công trình kiến trúc khác. Màu trắng sẽ là màu sơn trần nhà lý tưởng, giúp điều hòa lại các gam màu và giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi và tươi sáng hơn.


    [​IMG]

    + Phối tường màu hồng và trần nhà màu trắng
    Màu hồng là màu sắc được khá nhiều cô nàng say mê do đó mà nó cũng là một sự lựa chọn ưu tiên để sử dụng trong sơn nhà. Màu hồng mang nét dễ thương khi kết hợp với màu trắng tinh khôi thì nó sẽ mang lại cảm giác tươi mới nhưng vẫn ngọt ngào dễ chịu.

    + Phối màu nâu – cam và hồng
    Màu nâu, cam và màu hồng là những màu sắc đứng liền kề nhau trong bảng màu. Sự chuyển biến nhẹ nhàng giữa các gam màu sẽ không gây cảm giác chói mắt, khó chịu, ngược lại vô cùng thú vị, nhẹ nhàng và tinh tế. Ba màu nâu – cam – hồng sẽ giúp cho không gian nhà ở của bạn đậm chất nhiệt đới và sinh động hơn.

    + Phối màu vàng – cam – nâu – xanh lam
    Phối màu vàng, màu cam, màu nâu và màu xanh lam là cách phối màu hình chữ nhật, tức là những màu này trên bảng màu sắc nằm ở vị trí tạo thành một hình chữ nhật. Khi phối hợp tường và trần nhà với những gam màu này, không gian sẽ trở nên tươi tắn, sinh động và tràn đầy năng lượng.

    + Phối màu vàng – hồng – xanh lam
    Không ít ngôi nhà đã dùng những màu sắc tương phản để phối hợp với nhau, ba màu trên đây sẽ có tone độ trái ngược nhau. Nó mang lại cảm giác sinh động, vui nhộn hơn cho không gian nhà ở và cảm giác của mọi người xung quanh. Nhiều người cho rằng cách phối màu này còn mang lại một nguồn năng lượng, nguồn cảm hứng đặc biệt cho con người, đặc biệt là giới đam mê nghệ thuật.

    + Phối trần màu vàng và tường màu lam
    Màu vàng là màu sắc thuộc gam màu nóng còn màu xanh lam thì thuộc gam màu lạnh, tuy trái ngược nhưng đây là sự sắp xếp của tạo hóa. Hai màu sắc này tưởng như đối nghịch nhau tuy nhiên khi kết hợp lại tạo ra một không gian vô cùng ấn tượng. Nó giúp cho không gian trở nên bắt mắt, sinh động và còn tinh tế hơn.

    + Phối tường màu vàng và trần nhà màu kem
    Với sự kết hợp này sẽ giúp cho không gian ngôi nhà được tươi tắn và tạo cảm giác khỏe khoắn cho cả thành viên nhà bạn. Màu vàng và màu kem là những màu sắc nhẹ nhàng, cơ bản tạo cảm giác thoải mái và thư thái. Nó cũng là màu sắc mang lại sự sang trọng và thanh lịch cho các căn phòng.

    Bài viết này là một vài gợi ý cho quý bạn đọc biết thêm những cách phối màu sơn giữa tường và trần nhà sao cho phù hợp không gian kiến trúc và sở thích cá nhân. Hy vọng thông qua những gợi ý trên, bạn đã có thể tìm được cho chính mình những gam màu sắc ưng ý, giúp cho ngôi nhà của bạn được tinh tế hơn. Và cũng đừng quên theo dõi website Sonthienhongan.com để có thể cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn hơn bạn nhé!
     
     

Chia sẻ trang này