Toàn quốc Cách Phối Sơn Jotun Với Mã Màu Snow White 5001

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thienhongan, 21/3/23.

  1. thienhongan

    thienhongan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/7/20
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp sơn jotun và thi công sơn nhà trọn gói
    Nơi ở:
    TpHCM
    Web:
    Sơn Jotun đã ra mắt mã màu Snow White 5001 phù hợp với các tiêu chí của các gia chủ khắt khe trong việc lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình.
    Sơn Nhà Màu Gì Không Bao Giờ Lỗi Thời?
    Jotun là một trong những thương hiệu sơn nước được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi tính bền màu cộng với màu sắc đa dạng mang phong cách Bắc Âu thời thượng, nó mang đến một khung cảnh thư giãn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

    Mỗi năm Jotun lại cho ra mắt một bộ sưu tập màu sắc mới, bạn có thể không cần đắn đo suy nghĩ và chọn ngay cho mình một màu sơn nhà đang hot nhất để thay áo cho mái ấm của mình. Nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên vì chỉ ít năm sau đó màu sơn nhà của bạn lại bị gọi là lỗi thời. Vậy màu sơn nào sẽ làm cho ngôi nhà của bạn mãi được “trẻ đẹp” theo năm tháng?


    [​IMG]

    Chính vì hiểu được nhu cầu cần thiết của khách hàng, thế nên Sơn Jotun đã ra mắt mã màu sơn Snow White 5001 (#e8eeeb) phù hợp với các tiêu chí của các gia chủ khắt khe trong việc lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình.

    (Jotun 5001 / Snow-White / #e8eeeb Hex Color Code)

    The hexadecimal color code #e8eeeb is a very light shade of green-cyan. In the RGB color model #e8eeeb is comprised of 90.98% red, 93.33% green and 92.16% blue. In the HSL color space #e8eeeb has a hue of 150° (degrees), 15% saturation and 92% lightness. This color has an approximate wavelength of 510.6 nm.

    ⇔ Được dịch:

    Mã màu # e8eeeb trong hệ thập lục phân là một màu rất nhạt của xanh lục lam . Trong mô hình màu RGB, màu # e8eeeb bao gồm 90,98% màu đỏ, 93,33% màu xanh lục và 92,16% màu xanh lam. Trong không gian màu HSL, màu # e8eeeb có sắc độ là 150 ° (độ), độ bão hòa là 15% và độ đậm nhạt là 92%. Màu này có bước sóng xấp xỉ 510,6 nm. Nếu xét theo phong thuỷ màu sơn này rất phù hợp với người có mệnh Kim và Thuỷ.

    Công ty Thiên Hồng Ân chuyên cung cấp, phân phối chính các sản phẩm của hãng sơn Jotun. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng công ty chúng tôi cam kết 100% sơn chính hãng, chất lượng sơn cao cấp. Để tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi sẽ cử đội ngũ chuyên gia trực tiếp xuống tận nơi khảo sát công trình. Kiểm tra tư vấn miễn phí cho khách hàng nếu như khách hàng cần biết thêm thông tin về các loại sơn.

    Hi vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho quý khách. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp hay có nhu cầu quan tâm đến dịch vụ của Công Ty Sơn Thiên Hồng Ân.

    Có thể liên hệ theo thông tin bên dưới:

    Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Trung tâm phân phối sơn Thiên Hồng Ân qua 1 trong 2 cách sau:

    • Tới trực tiếp cửa hàng của Thiên Hồng Ân toạ lạc tại địa chỉ 196 Kinh Dương Vương - Phường An Lạc A - Quận Bình Tân - TpHCM.
    • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
     
     

Chia sẻ trang này