Toàn quốc Cách phòng chống muỗi đốt tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuan1084nd, 12/12/17.

  1. thuan1084nd

    thuan1084nd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Muỗi thường xuất hiện vào mùa hè và mùa xuân, chúng phát triển mạnh sau những cơn mưa. Đặc biệt là những nơi có nhiều ao tù, nước đọng, cây cối um tùm, nhiều cỏ dại. Tác nhân gây ra bệnh sốt xuất huyết, zika, sốt rét, sốt vàng da là muỗi vằn. Vết muỗi đốt gây ngứa, và rất khó chịu trong người, chúng cũng có thể mang bệnh. Ngăn ngừa muỗi đốt giúp bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và người thân. GreenHouse Pest Controlcong ty diet con trung chuyên nghiệp tại HCM. Chúng tôi muốn giúp bạn ngăn ngừa muỗi đốt thông qua một số lời khuyên dưới đây.

    [​IMG]

    Nến
    Nến Citronella vừa tạo được hương thơm trong phòng và chống lại muỗi hiệu quả. Không cần phải phun các loại hóa chất độc hại. Đặt một vài cây nến quanh khu vực bạn đang ngồi và mùi sẽ đẩy lùi muỗi. Bạn cũng có thể thắp sáng nến thường – khói sẽ xua đuổi muỗi đi.

    Nước đọng
    Nếu bạn thấy có nhiều vết cắn muỗi xảy ra ở sân sau của bạn. Hãy nhìn quanh để tìm nguồn nước đứng. Muỗi đẻ trứng ở nơi có nước đứng. Vì vậy hãy dọn dẹp và loại bỏ ngay các vật dụng chứa nước không sử dụng đến. Che chắn, đậy nắp lu, bể hoặc thả cá để diệt lăng quăng/bọ gậy.

    Bình xịt diet con trung giá rẻ
    Ngày nay, có nhiều loại thuốc xịt muỗi ngăn chặn muỗi và giúp bạn giữ an toàn. Thuốc xịt chứa DEET chứa một chất có hiệu quả cao như chất chống muỗi. Nhưng nếu bạn không muốn ngửi thấy mùi như hóa chất. Bạn có thể lựa chọn loại thuốc chống thấm tự nhiên như dầu chiết xuất từ cây bạch đàn.

    Thực phẩm
    Một số thực phẩm có tác dụng xua đuổi muỗi rất tốt một trong số đó là tỏi. Mùi của tỏi trên hơi thở của bạn và tỏi đang chảy qua da của bạn được cho là để tránh muỗi. Vitamin B-1 cũng giúp làm thay đổi mùi hương của cơ thể và giảm sự hấp dẫn đối với muỗi. Một số loại thực phẩm để tránh ăn là những loại có hàm lượng muối hoặc kali cao. Vì chúng sẽ khiến bạn sản sinh ra axit lactic, chất này hút muỗi. Để hiểu rõ hơn về axit lactic gặp gỡ với chuyên gia dich vu diet con trung chúng tôi.

    Thời gian
    Bạn sẽ tìm thấy nhiều muỗi hơn khi tìm kiếm bữa ăn trong buổi bình minh và hoàng hôn. Vì vậy hãy lên kế hoạch đi chơi cho phù hợp. Khi mặt trời lặn hoặc hoàng hôn có thể làm giảm nguy cơ muỗi đốt.

    Nước hoa
    Muỗi thích mùi hoa và yêu mùi hương của hoa. Vì vậy tránh mặc những loại nước hoa ngọt ngào có thể thu hút chúng với bạn. Cũng tránh sử dụng xà phòng thơm mạnh hoặc dầu gội.

    Liên hệ phong chong moi giá rẻ để được kiểm tra miễn phí ngay hôm nay. Gọi hotline: 0932 609 5150974 426 255.
     
     

Chia sẻ trang này