Toàn quốc Cách phòng ngừa và diệt trừ bọ chét tại nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuan1084nd, 17/12/17.

  1. thuan1084nd

    thuan1084nd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bọ chét là côn trùng không có cánh, sống ký sinh trên thân chủ vật nuôi của bạn. Bọ chét có thể nhảy 200 lần chiều dài cơ thể. Vì bọ chét nhảy nhanh, khiến chúng khó nhìn thấy và bắt được. Chúng gây ra nhiều kích ứng hơn là gây bệnh. Bọ chét có thể gây ra sán dây. Điều này có thể xảy ra vì chúng sẽ liên tục nhai và gặm nhấm lớp da. Những vết cắn sẽ bị nhiễm trùng tạo điều kiện cho các loại nấm, vi khuẩn phát triển. Để có được giắc ngủ ngon cần diet con trung gây hại theo định kỳ.

    [​IMG]

    Có thể là một cuộc chiến dài, khó khăn nếu bị nhiễm bọ chét. Trong một tháng, bọ chét cái có thể đẻ hàng ngàn quả trứng. Vòng đời của bọ chét trải qua nhiều giai đoạn từ trứng đến khi trưởng thành. Chỉ khi bạn nghĩ rằng đã thoát khỏi, một vòng mới của bọ chét trưởng thành nở.

    Lời khuyên tốt nhất của GreenHouse Pest Control là ngăn ngừa. Các phương pháp điều trị hiệu quả trong việc đảm bảo không bị nhiễm bọ chét. Có rất nhiều cách xử lý tại chỗ tốt nhất cho vật nuôi của bạn.

    Vòng đời phát triển của bọ chét
    Trứng
    Một con bọ chét cái có thể đẻ 40 trứng mỗi ngày. Những quả trứng này có trên vật nuôi, nhưng có thể rơi ra trong nhà và ngoài sân. Khi nhiệt độ đạt đến 65-80 độ, chúng nở và một chu kỳ mới bắt đầu.

    Ấu trùng
    Ấu trùng của bọ cánh cứng giống như những con sâu bướm không lông. Có thể bị nhiễm khuẩn sán dây sau đó lây nhiễm sang vật nuôi của bạn.

    Ấu trùng ăn thức ăn giàu chất dinh dưỡng do bố mẹ cung cấp và phát triển thành kén.

    Ấu trùng có thể bị giết ở 95 độ. Thông thường các cong ty diet con trung chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn đem phơi nắng. Đây là cách vừa an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

    Kén
    Chờ đợi hàng tháng đến một năm khi thời gian hoàn hảo nảy sinh. Thời gian hoàn hảo nhất khi con bọ phát hiện sự hiện diện của vật nuôi của bạn.

    Trưởng thành
    Một con bọ chét trưởng thành có thể sống trên thân chủ trong nhiều tháng. Nhưng một khi con bọ chét có máu, nó sẽ chết trong vòng vài tuần.

    Một con bọ chét cái sẽ bắt đầu đẻ trứng 24 – 48 giờ sau khi ăn máu. Liên tục đẻ nhiều trứng cho đến khi chết khoảng thời gian sống là 4-6 tuần. Số lượng trứng rất lớn được sản sinh trong thời gian ngắn. Nhanh chóng kiểm soát bằng dich vu diet con trung giá rẻ bảo vệ sức khỏe cho mình, vật nuôi.

    Làm thế nào để loại bỏ bọ chét hiệu quả
    • Chúng không chỉ có trên chó hoặc con mèo mà còn tìm thấy ở nhiều nơi khác. Bọ chét cũng sẽ nằm trong giường, thảm, đồ đạc và khăn trải giường.
    • Đầu tiên, tắm vật nuôi bằng dầu gội đầu, lược và các phương pháp điều trị tại chỗ.
    • Tiếp theo, hãy xử lý với ngôi nhà của bạn. Ghế bọc đồ nội thất, thảm trải sàn và thảm cần phải được vệ sinh và phơi nắng.
    • Hãy đảm bảo rằng hàng xóm của bạn cũng cảnh giác trong việc phòng ngừa bọ chét. Vùng lân cận có thể trở thành vùng sinh sản cho bọ chét và cần kiểm soát trên diện rộng.
    Liên hệ phong chong moi để được kiểm tra miễn phí. Gọi hotline: 0932 609 5150974 426 255.
     
     

Chia sẻ trang này