Toàn quốc Cách quản lý nhà hàng hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tungseo, 22/7/21.

  1. tungseo

    tungseo Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/5/21
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khách hàng là thượng đế


    Cụm từ "Khách hàng là Thượng Đế" giống như kim chỉ nam của mọi quản lý nhà hàng và nhà hàng. Khách hàng là những người trả tất cả các chi phí kinh doanh của nhà hàng của bạn, vì vậy họ cần nhận lại thái độ phục vụ tốt nhất. Để trở thành một người quản lý giỏi, bạn cần đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu họ cần gì, họ muốn gì? Bạn luôn phải cân nhắc suy nghĩ của khách hàng để tạo ra lợi nhuận cho nhà hàng, tạo uy tín và niềm tin vào kinh doanh.


    Quy tắc kinh doanh đã chứng minh, thị trường không ngừng thay đổi, sở thích ăn uống của khách hàng cũng thay đổi, nhưng thực phẩm chất lượng - giá rẻ luôn là yêu cầu chung của đại đa số thực khách. Các nhà quản lý cần lắng nghe ý kiến của khách hàng về phản hồi tích cực hoặc tiêu cực để nhanh chóng khắc phục và cải thiện chất lượng dịch vụ.


    Bởi lẽ, các nhà hàng, quán ăn không chỉ mang đến những món ăn, dịch vụ tiện lợi cho thực khách mà còn cần có thái độ đúng đắn khi xử lý khiếu nại hoặc điểm không hài lòng của họ một cách công bằng. nhanh.



    Nhân viên vận hành


    Để bắt tay vào quản lý, điều đầu tiên cần làm là tuyển dụng người. Ngoài kinh nghiệm quản lý bạn đã có từ lý thuyết, bạn phải xác định rõ những gì nhân viên phải làm và bạn muốn họ làm. Bạn nên lập một kế hoạch chi tiết, các yêu cầu của từng bộ phận công việc, cùng với trách nhiệm và nhiệm vụ của từng vị trí.


    Vì vậy, khi tuyển dụng, bạn sẽ dễ dàng lọc ra ứng viên nào phù hợp với từng vị trí trong nhà hàng của mình. Con người là yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh. Tìm kiếm nhân viên tận tâm, chu đáo và có ý thức tiến bộ trong công việc sẽ giúp việc quản lý nhà hàng của bạn thuận tiện và phát triển hơn.


    Ngoài ra, bạn cũng luôn cần cập nhật các nguyên tắc, khen thưởng và trừng phạt để cải thiện và đánh giá năng lực làm việc của mỗi người. Cần tập trung đào tạo nhân viên, nâng cao kỹ năng làm việc để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đồng thời, bạn kiểm soát cẩn thận số lượng nhân viên cho nhà hàng, tránh tình trạng thừa nhân viên khi không có khách hàng hoặc nhân viên thiếu hụt vào giờ cao điểm của nhà hàng.
    Xem chi tiết phần mềm quản lý: loop.vn
     

Chia sẻ trang này