Cách tạo tài khoản chatgpt mới nhất

Thảo luận trong 'Thủ thuật máy tính - Website' bắt đầu bởi Chuyển phát nhanh Hà Nội, 24/2/23.

  1. Chuyển phát nhanh Hà Nội

    Chuyển phát nhanh Hà Nội Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/2/23
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để tạo tài khoản ChatGPT, bạn cần truy cập vào trang web của OpenAI, sau đó thực hiện theo các bước sau:

    1. Nhấp vào nút "Sign up for free" trên trang đăng ký.
    2. Điền thông tin đăng ký của bạn. Trang đăng ký của OpenAI yêu cầu bạn cung cấp thông tin đăng ký bao gồm tên đăng nhập, địa chỉ email và mật khẩu. Tên đăng nhập sẽ là tên tài khoản của bạn trên OpenAI và bạn cần phải chọn một tên đăng nhập duy nhất mà bạn sẽ nhớ được. Địa chỉ email sẽ được sử dụng để xác minh tài khoản của bạn và để liên lạc với bạn nếu cần thiết. Sau khi điền thông tin đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu xác minh địa chỉ email của mình. Để xác minh email, hãy kiểm tra hộp thư đến của bạn và nhấp vào liên kết xác minh được cung cấp bởi OpenAI. Sau khi xác minh email của mình, bạn sẽ được đưa đến trang đăng nhập của OpenAI, nơi bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình và truy cập vào các dịch vụ của OpenAI, bao gồm ChatGPT.
    3. Sau khi xác minh email của mình, bạn sẽ được đưa đến trang đăng nhập của OpenAI. Trang đăng nhập này sẽ yêu cầu bạn nhập tên đăng nhập và mật khẩu mà bạn đã sử dụng để đăng ký tài khoản của mình. Để đăng nhập, hãy nhập tên đăng nhập và mật khẩu của bạn vào các trường tương ứng và sau đó nhấp vào nút "Log in". Nếu thông tin đăng nhập của bạn chính xác, bạn sẽ được đưa đến trang Dashboard của mình, nơi bạn có thể truy cập vào các dịch vụ của OpenAI, bao gồm ChatGPT.
    4. Trong trang Dashboard của bạn, bạn có thể truy cập vào ChatGPT bằng cách nhấp vào biểu tượng ChatGPT.
    Lưu ý rằng ChatGPT là một sản phẩm dành cho nhà phát triển và do đó yêu cầu kỹ năng lập trình và kiến thức về trí tuệ nhân tạo. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn có thể cần tham khảo tài liệu tham khảo hoặc tìm kiếm hỗ trợ từ cộng đồng để sử dụng ChatGPT một cách hiệu quả.
     
  2. Gofiber

    Gofiber Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/3/23
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Số 131, Đường CN11, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Web:
    Cám ơn bạn, bài viết rất hay. Trong trang Dashboard của bạn, bạn có thể truy cập vào ChatGPT bằng cách nhấp vào biểu tượng ChatGPT.
     

Chia sẻ trang này