Cách Taza Elevator đưa hành khách ra khỏi cabin khi thang máy kẹt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ngocvy111, 25/8/25 lúc 14:55.

  1. ngocvy111

    ngocvy111 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    Hôm nay
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 70 Dương Khuê, Mai Dịch, cầu giấy
    Web:
    đang di chuyển, cầu thang máy đột ngột dừng lại. bạn hoặc người thân bị mắc kẹt trong cabin?

    Trong giai đoạn tiêu dùng thang máy – cầu thang máy gia đình, sự cố kẹt người có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Với thang máy Taza Việt Nam, mọi tình huống đều được xử lý nhanh chóng, an toàn nhờ đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và quy trình cứu hộ bài bản. Dưới đây là quy trình cứu hộ kẹt người trong cầu thang máy của chúng tôi!


    Bước 1: Tiếp nhận thông tin
    [​IMG]

    Khi người mua gặp sự cố kẹt trong cầu thang máy, hãy bình tĩnh và ấn nút chuông và nút điện thoại trên bảng điều khiển trong cabin. Lúc này, cuộc gọi đang được chuyển trực tiếp vào hotline cứu hộ 24/7 của thang máy Taza Việt Nam. Chúng tôi cũng tiếp nhận thông tin cứu hộ qua mọi hình thức khác như gọi điện, zalo, facebook…

    Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin ngay lập tức và điều động kỹ thuật viên di chuyển nhanh chóng đến công trình cầu thang máy gặp sự cố.

    [​IMG]


    Bước 2: Bộ phận kỹ thuật có mặt và kiểm tra sơ bộ thang máy
    Ngay khi đến công trình, kỹ thuật viên của thang máy Taza Việt Nam sẽ tiến hành:

    • đánh giá tổng thể tình trạng cầu thang máy
    • Trấn an và hướng dẫn người bị kẹt giữ bình tĩnh, hạn chế di chuyển.
    • Lên phương án cứu hộ theo đúng quy trình an toàn.
    Bước 3: Tiến hành mở cửa thang máy
    [​IMG]

    Đây là bước quan trọng và bắt buộc kỹ thuật cao, cần thực hiện bằng 1 phương pháp chính xác:

    • Xác định đúng đắn vị trí cabin sẽ dừng
    • làm bằng thao tác nhả phanh bằng tay, đưa cabin về tầng gần nhất và chính xác cabin dừng bằng tầng.
    • tiêu thụ chìa khóa chuyên dụng để mở cửa thang máy, đưa người sử dụng ra xung quanh an toàn.
    >>> Xem thêm: thang máy 350kg

    Bước 4: Xác định nguyên nhân sự cố và khắc phục
    [​IMG]

    Sau khi sẽ đưa người dùng ra quanh đó an toàn, kỹ thuật viên vẫn trao đổi 1 số thông tin và nắm được giai đoạn người mua bị kẹt. Sau đó tiến hành:

    • đánh giá toàn bộ hệ thống thang máy.
    • Xác định nguyên nhân dẫn đến sự cố (Lỗi điện, lỗi cơ khí, quá tải, bộ cứu hộ ARD không hoạt động,…).
    • Trao đổi với chủ nhà về nguyên nhân và đưa ra phương án khắc phục
    • Tiến hành sửa chữa, bảo trì cầu thang máy để khắc phục. cầu thang máy chỉ được tiêu thụ trở lại khi vẫn xác thực vận hành an toàn đảm bảo.

    Bước 5: kết thúc quy trình cứu hộ
    Để khép lại quy trình cứu hộ, kỹ thuật viên vẫn trao đổi với khách hàng về kết quả khắc phục sự cố thang máy. Đồng thời cùng khách hàng vận hành thử thang máy để đúng đắn hệ thống hoạt động ổn định, êm ái và an toàn. kết thúc thời đoạn cứu hộ khi cầu thang máy bị kẹt người.

    Để hạn chế tình trạng kẹt cầu thang máy, người sử dụng đề xuất tuân thủ các quy tắc tiêu dùng cầu thang máy và tiêu thụ dịch vụ bảo trì cầu thang máy định kỳ. Với phương châm “An toàn của khách hàng là ưu tiên số 1”, cầu thang máy Taza Việt Nam luôn duy trì hàng ngũ cứu hộ giỏi, trực 24/7 để sẵn sàng hỗ trợ mọi tình huống. Quy trình cứu hộ được chuẩn hóa, chuẩn xác nhanh chóng – an toàn – hiệu quả. Chính thành thử, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp và sử dụng bất kỳ dịch vụ như thế nào của cầu thang máy Taza Việt Nam!

    Hotline: 0969 514 888
     

Chia sẻ trang này