CÁCH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐẸP KHÉO LÉO NHẤT.

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi kienkoikoc7984, 5/4/16.

  1. kienkoikoc7984

    kienkoikoc7984 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trang trí phòng khách là nhiệm vụ khá khó khăn đối với một số gia đình, tuy nhiên bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẹo nhỏ để đơn giản hóa cũng như tối ưu khả năng sáng tạo của bạn để giúp bạn có được một không gian ưng ý nhất...

    Cách trang hoàng phòng khách đẹp với ghế sofa
    Cách trang hoàng phòng khách đẹp bao gồm nhiều bước, trong đó, việc chuẩn bị các đồ nội thất là khâu quan yếu nhất. Bạn bắt đầu từ chiếc kệ tivi hay bộ ghế sofa…tất cả nên được phối hợp đồng bộ từ mẫu mã đến màu sắc để tạo nên sự nhất quán trong bề ngoài. Đối với ghế sofa, bạn có thể tham khảo hai loại ghế là loại gỗ đa số và gỗ không hầu hết.

    Loại ghế sofa không đa số tức thị gỗ kết hợp với nệm tạo thành ghế, phù hợp với những mẫu nhà theo phong cách đương đại, thể hiện trình độ thẩm mỹ theo khuynh hướng cách tân. Còn loại ghế được cấu thành hoàn toàn bằng gỗ thể hiện tính cổ điển và nâng cao giá trị của gỗ. Chỉ với sự sang trọng và nét đẹp đơn giản của gỗ cũng đủ đem đến tính thẩm mỹ cao trong nội thất. Những gia chủ lớn tuổi thường yêu thích cách trang hoàng phòng khách đẹp này.


    Cách trang trí phòng khách đẹp với thảm trải nền
    Trong cách trang hoàng phòng khách đẹp, sử dụng thảm là chọn lựa lý tưởng vì thảm cũng ảnh hưởng đến tâm trạng con người rất cao. Những hoa văn, màu sắc dưới sàn nhà sẽ đem lại cảm giác êm dịu, thoải mái cho tâm não, tạo độ thư giãn cao cho căn buồng. Hơn nữa, lại bảo đảm được tính thẩm mỹ, ta có thể thường xuyên thay thảm trải nền để làm mới gian phòng. Thông thường, những màu sắc được chọn để trang trí phòng khách là đỏ hoặc vàng nhạt, xám hoặc những màu tương phản để tạo điểm nhấn ngoại trừ bộ ghế sofa. Những màu sắc tươi mới như thế sẽ mang lại tâm trạng vui vẻ, đầy sức sống cho con người.

    Ngoài thảm hoa, bạn có thể dùng thảm mang hình ảnh động vật để tăng tính trùng hợp, hoang dại, cảm xúc dễn gần với thiên nhiên cho người ngồi trong không gian phòng khách.

    Cách trang hoàng phòng khách đẹp với các vật trang hoàng
    Trong các mẫu phòng khách đẹp, những tranh chữ, tranh thủy mặc hay tranh trừu tượng được treo trên đỉnh ghế sopha vừa mang ý nghĩa may mắn vừa đạt được trình độ thẩm mỹ cao trong cách trang hoàng phòng khách đẹp. Ngoài ra, giữa ghế sofa và tranh treo hình thành hai đường ngang sẽ có hiệu quả tương trợ lẫn nhau.

    1 số mẫu phòng khách dùng thực vật để trang trí vì nó đem lại ko khí tươi mát cho căn phòng. Những chậu cây nhỏ thường được đặt trên kệ tivi hoặc kệ trang trí hay góc cửa sổ. Những phòng thấp nên bày trí những cây có dáng ngay ngắn tạo hiệu ứng cho căn phòng như cao hơn. sử dụng những cây leo để giúp cho căn buồng quá cao thấp đi một tí. Đây là cách trang trí phòng khách vừa đẹp vừa bổ ích.
     
  2. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    m phải cmt ở đây để đăng ko?
     
  3. kienkoikoc7984

    kienkoikoc7984 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    khong nhé
     
  4. kimcuong84

    kimcuong84 Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    đăng thêm hình ảnh để tham khảo đi bạn, không có hình thì sao biết đẹp
     

Chia sẻ trang này