Toàn quốc Cách trị rạn da sau sinh bằng nha đam mẹ bỉm nên biết

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi sattotbabauchelaferrforte, 12/1/23.

  1. sattotbabauchelaferrforte

    sattotbabauchelaferrforte Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/9/20
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nha đam là nguyên liệu dễ tìm. Cách trị rạn da sau sinh bằng nha đam tương đối đa dạng nhưng dễ thực hiện. Bạn có thể tham khảo một số mẹo trị rạn da bằng nha đam sau đây:
    [​IMG]
    • Trị rạn ra sau sinh bằng gel nha đam nguyên chất: Lấy gel nha đam trực tiếp từ lá rồi thoa lên vùng da bị rạn, massage khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
    • Trị rạn da bằng nha đam và mật ong: Hỗ hợp gel nha đam và mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết, giữ ẩm, làm mềm da, khử khuẩn – kháng viêm và thúc đẩy quá trình phục hồi vùng da bị hư tổn.
    • Trị rạn da bằng nha đam và dầu dừa: Hỗn hợp gel nha đam và dù dừa có tác dụng giữ ẩm, chống viêm, kích thích quá trình sả xuất tế bao da mới.
    • Trị rạn da sau sinh bằng nha đam và dầu oliu: Hỗ hợp gel nha đam và dầu oliu có tác dụng giữ ẩm, làm sáng da, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ cho mẹ sau sinh.
    • Trị rạn da bằng nha đam và nước cốt chanh: Hỗn hợp gel nha đam và nước cốt chanh có tác dụng tẩy da chết, làm chậm quá trình lão hóa và giúp da trắng sáng, mịn màng, săn chắc.
    • Trị rạn da bằng nha đam và bột cà phê rang xay: Hỗ hợp gel nha đam và bột cà phê rang xay có tác dụng tẩy da chết và chống oxy hóa rất hiệu quả. Caffeine còn có tác dụng kích thích tăng cường tuần hoàn máu giúp vùng da bị rạn phục hồi nhanh chóng hơn.
    • Trị rạn da sau sinh bằng nha đam và bơ ca cao: Hỗ hợp gel nha đam và bơ ca cao có tác dụng kích thích tuần hoàn máu dưới da, chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi và làm da săn chắc hơn.
    • Trị rạn da sau sinh bằng nha đam và vitamin E: Sự kết họp giữa gel nha đam và vitamin E có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp collagen dưới da, làm chậm quá trình lão hóa và giữ ẩm cho da, nhanh chóng làm sáng và phục hồi vùng da bị rạn.
    Bên cạnh các biện pháp chăm sóc da từ bên ngoài, mẹ sau sinh đừng quên chăm sóc cơ thể từ bên trong: bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học và vận động hợp lý… để cơ thể có thể phục hồi một cách toàn diện nhất. Đặc biệt, mẹ nên kết hợp cả chế độ ăn hàng ngày với việc bổ sung các viên uống sắt, canxi, DHA sau sinh để cung cấp đầy đủ vi chất cho cơ thể. Đủ chất chính là một trong những tiêu chí giúp mẹ chăm sóc làn da từ bên trong!

    Trên đây là một số phương pháp trị rạn da từ các nguyên liệu thiên nhiên. Vì rất an toàn và lành tính nên các mẹ bỉm có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên, vì từ thiên nhiên nên các mẹ cần kiên trì và sử dụng trong một khoảng thời gian để đạt được hiệu quả.
     
     

Chia sẻ trang này