cái hang

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoangthu2703, 21/2/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    sự thật con người tồn tại trên thế gian này là một loài vật sở hữu thể được coi là hiểm độc nhất. Bởi chính con người là nguyên cớ dẫn tới địa cầu như ngày nay và chính con người tự tay tàn sát rộng rãi loài động vật và đưa chúng đến bờ diệt vong. Tuy nhiên cũng ko phủ nhận sở hữu các người đích thực có tâm và tâm huyết vẫn đang phấn đấu để bảo vệ các người còn lại. hãy cùng xem mẩu truyện ngắn dưới đây và suy ngẫm về cuộc đời cũng như về tự thân mỗi chúng mình nhé.

    thêm nhiều truyen ngan tinh yeu

    ẢO TƯỢNG CỦA TẬN THẾ

    Từ dưới hang sâu 979 thước, hắn ngửa cổ nhìn lên vầng sáng phía trên, bầu trời có viền răng cưa nhập nhòe. Hắn hét lên: Đồ lừa đảo. Âm thanh từ mồm hắn không thoát được lên trên mà cuốn vòng trong thành hang như một vệt khói xiết lấy hắn. Dưới chân, lòng đất chộn rộn hỗn tạp. Hắn đạp thình thịch, chửi liên hồi địt mẹ mày đồ đĩ chó. Mỏi chân. Mỏi miệng. Hắn nằm xuống, trong đôi mắt hắn vầng sáng phía trên sở hữu hình răng cưa đu đưa như sắp rụng. Hắn há mồm ra chờ. Tao ăn thịt mày. Hai ngàn lẻ ba năm trôi qua, mồm hắn vẫn há.

    THÌ CỨ GỌI LÀ TIỂU THUYẾT

    lúc con người tới cùng có dao búa và niềm hi vọng đi xuyên qua núi, họ đã nhìn thấy hắn. Nằm bất động, nhưng đôi mắt hắn vẫn long lanh vầng sáng hình răng cưa, dòng mồm vẫn há ra chờ đợi và nghe đâu càng lúc càng khao khát hơn. 1 trong số họ lấy búa gõ vào đầu hắn. các âm thanh như tiếng nói ngân lên ù đục rồi rõ dần. Ta là đấng các ngươi sắm kiếm. Họ đồng loạt cười lên khả ố. 1 người vạch đám lá che phủ giữa háng hắn. ko thấy gì không tính 1 chút rêu xanh bám ở kẽ, người ấy nhắc lớn: Adam chẳng hề là đàn ông.

    CŨNG CHẲNG mang GÌ quan trọng

    Hắn đề cập thầm trong bụng: Chúng mày chỉ rách việc. Tao đã từ chối việc sinh sản bởi vì tao được tạo ra chẳng phải bằng ý muốn của mình. buộc phải bắt buộc chấm dứt vĩnh viễn chiếc gọi là số phận.

    Đám khách hàng dao búa phát quang 1 khu đất rộng chung quanh hắn. Họ châu đầu nhìn kỹ hắn và suy đoán dòng xác này với thể đã tồn tại hơn ba mươi ngàn năm căn cứ vào đôi mắt kim cương trong suốt. Họ hỏi nhau: Đây mang nên đích thực là đấng chúng ta mua kiếm ko ?

    LÒNG TIN TREO Ở GIỮA HÁNG

    thêm truyen ngan hay

    Giữa khi con người cảm thấy bị bỏ rơi, hắn cựa quậy ngón tay chỉ xuống lòng đất. một người nhạy cảm nhất trong số họ đã nhìn thấy ngón tay sống động và nhìn theo hướng ngón tay. 1 luồng sáng từ dưới chân anh ta bám vào những kinh mạch chạy thẳng lên đầu, lập tức anh ta cảm thấy một nỗi hoan hỉ vô bờ bến kèm theo 1 sức mạnh rào rạt lan tỏa đầy những cơ bắp. Anh ta xốc đến nhắm ngay chỗ ngón tay chỉ, dùng con dao nhọn hì hục đào. Trong lúc các người khác tranh luận sở hữu nhau về ý nghĩa của 1 thể xác không giới tính, anh ta vẫn miệt mài đào. không kẻ nào trong số họ biết được thời gian đã qua bao lâu. Cho đến lúc tóc trên đầu anh ta bạc, những bắp tay bắp chân đã khô cứng lại như sợi dây chão, anh ta vẫn đào và các người khác vẫn cãi vã về ý nghĩa của việc người ta sống không hề là đàn ông cũng chẳng phải là đàn bà.

    VÀ ĐỂ CHO GIÓ đu đưa

    Từ đáy hang sâu thêm ba mươi thước nữa trong lòng đất, anh ta đã moi lên được 1 bộ củ hóa thạch gắn vừa khít vào giữa háng của mẫu xác, nhưng ko có cách nào làm bộ củ đó dính được. người ta lại cãi nhau về việc hàn gắn các vết thương. Sự dung vật dụng và dị ứng. Sự biến dạng và quán tính đồng nhất hóa. Riêng anh ta nghĩ rẻ nhất là treo nó lên như 1 biểu tượng của ý chí.

    Và anh ta đã khiến cho như thế bằng phương pháp buộc nó vào một sợi dây vừa đi vừa rung, miệng hô lớn: Đấng mà các ngươi tìm kiếm đã tới.

    lúc VUI tại vì sao các NGƯƠI ko KHÓC

    Con người tụ họp trên một bãi cỏ dưới bóng chân núi. những khuôn mặt u buồn vì mòn mỏi mong chờ. Kẻ với lời hứa đã ra đi từ các thiên niên kỷ trước. Con người ko còn biết mình trông chờ điều gì ngoại trừ 1 nỗi mơ màng được giải thoát khỏi chính sự mong chờ.

    lúc ấy anh ta đã tới sở hữu bộ củ trên tay.

    Từ xa, bóng anh ta che phủ kín cả một cánh đồng lớn. những đàn dê đang ăn lá ngưng lại và chim trời đáp xuống các ngọn cây. Tiếng anh ta vọng trong gió: Niềm hi vọng từ lòng đất phục hoạt trong bất minh và trong u tối mầm của sự sống chỗi dậy.

    NIỀM hoan lạc với khuôn mặt THỐNG KHỔ

    các người phụ nữ đã nhìn thấy trước tiên cái bộ củ trên tay anh ta. đôi mắt của họ chuyển từ sự tò mò sang sự chiêm ngắm. Niềm ngây ngất dâng lên từ một tiềm thức xa xăm. bộ mặt họ biến dạng, nhăn nhó và co giật. miệng họ há hốc để thoát ra các tiếng rên. Trong lúc thân thể họ xụi lơ oặt xuống.

    Cảnh tượng trên khiến anh ta hốt hoảng bỏ chạy, quẳng lại cái bộ củ lăn lóc trên mặt đất.

    CỬA thiên đàng KHÓA TRÁI

    những ngươi có tự do và trong độc lập những ngươi hãy tán thưởng đấng ban phát. các người đàn bà giúm dó trong kí ức đã đứng dậy. Họ nhặt bộ củ bằng đá do con người bỏ lại, lau chùi bằng tóc và nước mắt rồi kính cẩn đặt lên 1 bệ cao. Họ thắp hương và khấn vái. Xin cho chúng tôi được ăn, được nói và được gói mang về.

    THƯỢNG ĐẾ không CẦM DÂY XÍCH

    Ông nhà văn đã nghỉ hưu đề cập sở hữu tôi, sở hữu thể người ấy không cho ông in những chiếc ông viết lăng nhăng như thế, nhưng không ai cấm được ông viết. Đừng đổ lỗi cho tình cảnh vì sự hèn kém của mình.

    Ở một nơi đâu khác hoặc ở 1 thời khắc khác, con người không hiểu được điều gì đã xảy ra trong mẫu hang sâu 979 thước và đoạn đối thoại ngắn rất thừa đó.

    Xem thêm truyện ngắn
     
    hoca.2009 thích bài này.
  2. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    một truyện ngắn thực sự tuyệt vời. Nó hay từ đầu tới cuối, từ yếu tố lớn đến chi tiết nhỏ. Cảm ơn tác giả đã gửi đến chúng ta một câu chuyện thật hay như vậy. Tiếp tục ra thêm nhiều nhé
     

Chia sẻ trang này