Cái nhìn tổng quan của mình về thiết kế đồ họa

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sonvu, 19/4/16.

  1. sonvu

    sonvu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đọc đến những dòng chữ này thì chắc hẳn bạn đang có vài câu hỏi về Thiết kế Việc in trong đầu rồi. Bài viết này sẽ phần nào đại quát để bạn hiểu hơn về thiết kế Việc in và đưa ra danh sách những ngành con của thiết kế Việc in và các sản phẩm cụ thể của nó.

    [​IMG]


    Thiết kế Việc in là gì ?

    Thiết kế Việc in là nghệ thuật sử dụng các yếu tố thiết kế ( typography & hình ảnh ) để truyền tải thông điệp hoặc tạo ra một sự ảnh hưởng. Đây là một sản phẩm nghệ thuật.

    Việc in là một khu vực truyền thông trong đó thông điệp được hấp thu qua con đường thị giác. Thiết kế Việc in là tạo ra các giải pháp bằng hình ảnh cho các Sự tình truyền thông.


    Ở Việt Nam , việc dùng các thuật ngữ để dạy illustrator chỉ là tương đối , bởi việc Mệnh danh các thuật ngữ Việc in là dựa trên ý nghĩa sử dụng của nó. Ví dụ: Việc in thương mại , Việc in vẽ tem , Việc in quảng cáo vân vân…

    Và thiết kế Việc in thật sự là gì vẫn đang còn là Sự tình tranh cãi. Một số trường đại học vẫn theo ý kiến đào tạo Việc in là trang trí gần với hội họa , một số các trung tâm đào tạo về sử dụng phần mềm Việc in coi Việc in là một phần của tin học và một số trường lại hấp thu ý kiến của phương Tây coi Việc in và một khu vực truyền thông.

    Bạn đã biết học photoshop cơ bản là gì rồi phải không. Theo như định nghĩa trên đây thì thiết kế Việc in quả Đông nhiều. Chạm cái gì cũng có sự góp mặt của thiết kế Việc in , tuy nhiên bởi vị Đông nhiều như vậy nên bạn sẽ bị gạt gẫm rằng sẽ dễ có việc làm.

    Vậy bạn nghĩ bạn có khả năng cùng một lúc giỏi nhiều mảng không? Đấy Ấy là lý do bạn nên chọn vài mảng phù hợp với sở thích và đam mê để tập kết vào. Ông bà ta nói “Một nghề cho chín còn hơn 9 nghề” thì không có sai đâu.

    Ngay cả các trường Đại học còn phân chia Mệnh danh ngành tán loạn , các bài viết thì chính yếu là PR cho ngành của trường nên mình chẳng biết lấy đâu làm chuẩn.

    Bài viết từ: taiphotoshop.vn
     

Chia sẻ trang này