Cảm giác lái Toyota Vios 2022 khá hiền và chưa vượt qua được Honda City

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi nhatvy151787, 28/12/22.

  1. nhatvy151787

    nhatvy151787 Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/11/22
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Toyota Vios được biết đến là một trong những mẫu xe HOT nhất nhì trong phân khúc Sedan-B. Với doanh số bán ấn tượng và luôn nằm trong top những mẫu xe đắt khách tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhờ vào những ưu thế nổi trội so với các đối thủ. Mặc dù vậy, cảm giác lái Toyota Vios hiện nay là điểm khiến cho khách hàng chưa thực sự hài lòng.

    [​IMG]
    Cảm giác lái Toyota Vios chưa tốt nhất phân khúc​

    Cảm giác lái Toyota Vios 2022
    Toyota Vios 2022 với những đổi mới nâng cấp về ngoại hình, nội thất, tiện nghi cùng các tính năng an toàn và khối động cơ bền bỉ là điểm nhấn giúp cho nhiều khách hàng Việt lựa chọn mẫu xe này. Cùng với đó là giá bán Vios 2022 tương đối hấp dẫn chỉ dao động từ 489 - 638 triệu.


    Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng cảm giác lái Toyota Vios lại chưa thực sự làm hài lòng khách hàng. Đa số người dùng đánh giá xe chạy khá hiền không mang đến cảm giác lái phấn khích, thích thú cũng như xe chạy khá ì nên khả năng tăng tốc chưa tốt. Hơn nữa do khung vỏ xe Vios không được dày và chưa được trang bị các công nghệ cách âm hiện đại như các xe ở phân khúc cao hơn nên khi dùng xe nhiều người phàn nàn về vấn đề tiếng ồn. Nhưng bù lại do thiết kế khoang cabin của Toyota Vios với tầm nhìn rộng thoáng nên khi điều khiển xe sẽ giúp cho người lái dễ dàng hơn trong việc quan sát.

    >>> Xem thêm: Trải nghiệm cảm giác lái KIA Rio


    So với đối thủ Honda City, cảm giác lái Toyota Vios 2022 yếu thế hơn khi City giúp cho người dùng có cảm giác lái đầm, chắc tay và phấn khích với khả năng tăng tốc nhanh hơn. So với các đối thủ còn lại như Mazda 2, Hyundai Accent hay như Nissan Almera thì Toyota Vios được đánh giá có cảm giác lái tương đương và có thể nhỉnh hơn một chút.


    Như vậy có thể thấy cảm giác lái Toyota Vios chưa thực sự tốt theo đánh giá của người dùng. Nhưng khi xét trong phân khúc mẫu xe này vẫn được đánh giá cao. Đây được xem là điều dễ hiểu bởi với giá bán thấp và nằm trong phân khúc B nên cảm giác lái của xe chưa thực sự tốt so với các xe nằm ở phân khúc cao hơn. Nhưng khi xét tổng thể thì Toyota Vios được đánh giá là mẫu xe đáng mua trong phân khúc Sedan-B tại thị trường Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này