Camera chất lượng hơn với Samsung S23 Ultra

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi uudaitgdd, 20/1/23.

  1. uudaitgdd

    uudaitgdd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/11/22
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, TPHCM
    Web:
    Tuy chưa có quá nhiều nguồn tin xác thực và chưa hề nhận được bất kỳ thông tin rò rỉ gì từ nhà Samsung, thế những trên nhiều mặt báo hiện nay đang đề cập khá nhiều đến việc Galaxy S23 Plus Mới và Galaxy S Mới Plus sẽ được trang bị bộ 3 ống kính với camera chính có thể đạt tới 108 MP (còn về Galaxy S Mới Ultra thì chưa có nguồn tin cụ thể).



    Và nếu như được trang bị camera chính 108 MP thì đây quả thực là một chiếc điện thoại rất đáng đầu tư để phục vụ cho niềm đam mê chụp ảnh, vừa cho ra chất lượng ảnh tốt và vừa mỏng nhẹ để bạn có thể mang đi dễ dàng thay vì những chiếc máy DSLR to nặng cồng kềnh.

    Đối với những tính năng chụp thì Galaxy S Mới 2023 series rất có thể sẽ sở hữu thêm nhiều các tính năng hay ho hơn thế hệ cũ, ngoài ra thì hãng cũng sẽ nâng cấp thuật toán xử lý thông minh hơn để giúp cho hình ảnh khi chụp đêm trở nên chất lượng.

    Một sự kỳ vọng lớn nhất dành cho Galaxy S Mới 2023 series trong năm nay là khả năng quay video 8K sẽ xuất hiện trên máy, điều này là để giúp cho những nhà sáng tạo nội dung hình ảnh/video trở nên dễ dàng hơn trong việc tạo dựng sản phẩm cá nhân thông qua điện thoại một cách dễ dàng.
     

Chia sẻ trang này