Căn cứ phân loại thiết bị nhà bếp inox

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenhangnsv, 31/5/16.

  1. nguyenhangnsv

    nguyenhangnsv Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên kinh doanh
    Nơi ở:
    Công ty cổ phần thiết bị Năm Sao Việt
    Web:
    Nói đến nhà bếp với quy mô lớn, số lượng nhiều người ta sẽ nghĩ đến ngay bếp công nghiệp. Nó chính là tổng thế của bếp âu, bếp á công nghiệp, bếp trường học, nhà hàng... Hệ thống nhà bếp đảm bảo việc cung cấp số lượng lớn bữa ăn cho cán bộ công nhân viên, người lao động, học sinh sinh viên…

    Những thiết bị nhà bếp sẽ bao gồm số lượng lớn hoặc kích thước lớn để hoàn thành việc cung cấp đủ lượng thực phẩm cần thiết.

    Thiết bị nhà bếp inox phụ thuộc nhiều vào quy mô nhà xưởng, số lượng người ăn của các khu công nghiệp, với các nhà hàng khách sạn đó…

    Khi cần nấu số lượng thức ăn lớn trong thời gian cố định đòi hỏi khi lựa chọn và mua sắm phải cân nhắc kỹ bài toán về mặt bằng và tài chính để phục vụ tối đa công suất, tránh lãng phí.

    Căn cứ để hình thành và phân loại nên hai nhóm hàng sau:

    a. Nhóm thiết bị inox:

    Lại được chia nhỏ ra thành nhóm thiết bị phụ trợ cho đến thiết bị nấu bếp trực tiếp.

    Việc sơ chế và nấu chín thức ăn trong giai đoạn thực hiện sẽ cầnsản phẩm inox gồm bàn ghế, giá kệ treo tường, xe đẩy, thiết bị Tủ cơm công nghiệp, tủ sấy công nghiệp…cho đến thiết bị bếp âu công nghiệp bếp á công nghiệp… sử dụng chất liệu inox làm vât liệu chính.

    b. Thiết bị nhập khẩu:

    Chúng tôi tham gia nhập khẩu trực tiếp với nhiều nhãn hàng trên thế giới, phù hợp với các dòng sản phẩm chất lượng khác nhau tùy thuộc nguồn vốn tài chính của chủ đầu tư.

    Năm Sao Việt là đối tác cung cấp tin cậy của các nhãn hiệu: Bonnet- Pháp, Fagor- Tây Ban Nha, Venix-Italia là những thương hiệu lớn dòng sản phẩm cấp cao cho đến Berjaya- Malaisia, Thái Lan…dòng sản phẩm bình dân hơn.

    Sản phẩm chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao khi được sản xuất tỷ mỷ, hoàn thiện.

    Nhiều năm công tác và hoạt động trong ngành bếp, Năm Sao Việt luôn thấu hiểu và mong muốn đem lại một không gian bếp ngăn nắp, tiện nghi nhất cho doanh nghiệp. Để từ đó chăm lo bữa ăn và sức khỏe của cộng đồng. Đây là mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi mong muốn thực hiện.

    Để mong muốn có một gian bếp á công nghiệp hoàn hảo nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và thiết kế ngay từ đầu.
     

Chia sẻ trang này