Căn hộ 25m² có gác lửng thiết kế đầy ấn tượng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ngokinh1991, 24/6/16.

  1. ngokinh1991

    ngokinh1991 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Có một gác lửng nhỏ bình yên để khiến cho ko gian phòng ngủ, căn hộ để lại ấn tượng về lối ngoại hình thông minh và ấn tượng trong từng lựa chọn.
    Thiết kế của căn hộ nhỏ dưới đây là sự cân đối tuyệt vời giữa những tuyến đường nét kiên cố mà thon, giữa đen và trắng, giữa cái lạnh của chất liệu kim loại sở hữu sự yên ấm thường thấy của chất liệu gỗ thiên nhiên. Điều này được chủ nhân căn hộ vận dụng khôn xiết linh động, đồng đều làm cho toàn thể căn hộ sở hữu một sự đồng điệu hài hòa tới khó tả.



    [​IMG]
    gác xép là 1 biện pháp thông minh mang các không gian sống khiêm tốn như căn hộ này.

    Xem thêm : thảm chùi chân giá rẻ , phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp, triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu

    Căn hộ có 1 diện tích chỉ 25m² song bù lại lại mang 1 ngoài mặt trần nhà hơi cao, bởi thế mà gác xép là 1 lựa chọn lý tưởng nhất. gác xép tạo ra một tầng ko gian biệt lập cho phòng ngủ, khai thác triệt để không gian sống của căn hộ để tận dụng phần bên dưới khiến khu vực lưu trữ xống áo và thay đồ. một cầu thang nhỏ được kiểu dáng khiến lối đi lên gác lửng.

    [​IMG]
    Nhờ kiểu dáng gác xép, căn hộ khai thác không gian một cách thức triệt để.

    [​IMG]
    Bề ngoài giường pallet vừa thân thiện lại thích hợp với kiểu không gian gác lửng.

    Những món nội thất trong căn hộ cũng được chọn lựa theo chỉ tiêu nhỏ gọn, đáp ứng rẻ nhu cầu dùng. Phòng khách mang bố cục lấy mẫu sofa dài làm cho trọng tâm. tuy nhiên, cái thảm trải sàn ngọc xanh lam mới là điểm sáng của ko gian phòng khách này. 1 phần không gian phòng khách, với vị trí tuyệt đẹp bên khung cửa sổ được dành khiến góc khiến việc.

    [​IMG]
    Phòng khách được ngoài mặt kết hợp sở hữu việc khéo léo lựa chọn đồ nội thất



    Một bức tường nhỏ ngay giữa căn hộ là một ngoại hình độc đáo của căn hộ. Nó không làm căn hộ trở nên chật chội mà vẫn giữ độ thông thoáng giữa các không gian sử dụng nhưng tại tạo ra được sự riêng tư của từng khu vực đấy. Khu vực ăn uống nằm gọn trong một phần khu vực Đó. hơi táo bạo trong cách thức tuyển lựa sắc màu cho những cái ghế ăn nhưng lại đem lại hiệu quả bất ngờ. Sắc vàng tươi tựa như đang bằng sáng giữa không gian của căn hộ nhỏ bé này.


    Theo Sam Vân (Tri Thức Trẻ)
     

Chia sẻ trang này