Căn hộ De Capella quận 2 - view thần tiên

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Hoàng Phú, 26/4/16.

  1. Hoàng Phú

    Hoàng Phú Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Căn hộ De Capella quận 2 là căn hộ cao cấp của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai, đây là dự án mới nhất sau chuỗi thành công của các căn hộ, dự án, khu phức hợp cao cấp trên địa bàn cả nước. Với dự án này sẽ làm thay đổi tích cực thị trường bất động sản quận 2.


    [​IMG]

    Với thiết kế gồm 2 tháp cao 22 tầng cùng 3 tầng đế là khu thương mại, đây là khu phức hợp căn hộ cao cấp thương mại, dịch vụ được chú ý nhất tại quận 2, Nằm ngay Mặt Tiền Lương Định Của (với Lộ Giới Đang Mở Rộng 30 m ), Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM. Vị trí nằm trên tuyến đường huyết mạnh kết nối giao thông khu vực vì thế từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như: Quận 1, Quận 4, Bình Thạnh, Gò Vấp,…


    Căn hộ De Capella quận 2 được trang bị hệ thống tiện ích cao cấp bật nhất nhằm phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân như nhà hàng sang trọng, café rộng rãi, siêu thị với nhiều loại mặt hàng, spa, gym được trang bị máy móc hiện đại, hồ bơi tràn cao cấp… Bên cạnh đó nhờ sở hữu vị trí đắt địa khu trung tâm quận 2 đem lại nhiều tiện ích ngoại khu như: Ủy ban nhân dân quận 2, khu du lịch Đảo Kim Cương, Bệnh viện, trường học,…và nhiều văn phòng làm việc của các tập đoàn, công ty lớn trong cũng như ngoài nước.


    Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang dần sôi động lên với sự ra đời của hàng loạt các căn hộ cao cấp, Nắm được việc đó chủ đầu tư căn hộ De Capella đã đưa ra hàng loạt giải pháp tài chính ưu việt giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ được các chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao.



    [​IMG]


    Căn hộ De Capella quận 2 là nơi hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, lối thiết kế và kiến trúc hiện đại, với đầy đủ tiện nghi nhất định sẽ là nơi định cư tốt nhất bàn bạn đang chờ đợi.


    Hãy nhanh tay sở hữu ngay căn hộ vị trí đẹp trong khu vực quận 2 chỉ với giá 29tr/m2 bạn có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực.


    Mọi chi tiết xin liên hệ:


    Chuyên viên tư vấn: 0938 2468 26
     

Chia sẻ trang này