Căn hộ Moonlight Residences tổ hợp dự án “xanh” nhiều giá trị

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dongtranpro, 21/7/16.

  1. dongtranpro

    dongtranpro Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/16
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP. Hồ Chí Minh
    Web:
    Hiện trở thành tâm điểm đầu tư trên thị trường BĐS khu Đông TP.HCM – Trung tâm Tài chính – Thương mại của TP.HCM trong tương lai, căn hộ Moonlight Residences (P.bình thọ, Q.thủ đức) hiện được đông đảo các nhà đầu tư chủ động “săn lùng” bởi sở hữu một “tổ hợp” khó kiếm về: vị trí, tiềm năng phát triển, tính thương mại và đặc biệt là cảnh quan kiến trúc “xanh”.

    Cảnh quan của Moonlight Residences được đánh giá là “độc nhất vô nhị” trong toàn khu vực nhờ sở hữu khu công viên rộng 5.429 m2. Kết hợp với các công trình công cộng, không gian sống “xanh” tại Moonlight Residences không chỉ mang lại sức khỏe cho cư dân mà còn là điểm đảm bảo “giá trị gia tăng” lâu dài cho nhà đầu tư.

    Về vị trí, Moonlight Residences Thủ Đức tọa lạc tại 102 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, cách trung tâm thành phố 13km về hướng đông bắc, với hai mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, Khu Dân Cư Moonlight Residences có vị trí thuận lợi cho việc đi lại, học tập, mua sắm của cư dân. – những điểm đắt giá giúp đảm bảo giá trị kinh tế gia tăng lũy tiến theo tốc độ phát triển khu vực.

    [​IMG]
    Phối cảnh căn hộ Moonlight Residences hứa hẹn sẽ là căn hộ bậc nhất quận Thủ Đức​

    Chủ đích quy hoạch với mật độ xây dựng thấp, dành phần lớn diện tích cho tiện ích “xanh”, căn hộ Moonlight Residences là một khu phức hợp bậc nhất quận Thủ Đức với tổng diện tích 2 ha gồm 100 khu biệt thự nhà phố liền kề và 2 Block căn hộ tổng số căn hộ 800 căn hộ .

    Sống tại căn hộ Moonlight Residences, bạn sẽ dễ dàng kết nối ngay với trung tâm thành phố và các quận lân cận trong vài phút di chuyển như: Quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận Gò Vấp, cách Chợ Bến Thành chỉ 15 phút,… Từ Moonlight Residences Thủ Đức bạn dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại và đẳng cấp như: Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Luật, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, Vincom, bệnh viện Hạnh Phúc… với Moonlight Residences Hưng Thịnh mọi thứ sẽ ở quanh bạn.

    Không mất gì ngoài 1 cuộc điện thoại:
    Hotline CĐT:
    0977 71 91 71 - 0909 566 525

    ✈ Tham quan dự án, tìm hiểu dự án vào tất cả các ngày trong tuần ( kể cả T7,CN)
    ✈ Bạn sẽ có vị trí đẹp và giá tốt nhất từ chủ đầu tư.

    Tìm kiềm liên quan: căn hộ Moonlight Residences,Moonlight Residences Thủ Đức,Moonlight Residences Hưng Thịnh,

    Có thể bạn quan tâm: Tại sao căn hộ Moonlight Garden lại là dự án đáng mua nhất quận Thủ Đức?
     
     
  2. dongtranpro

    dongtranpro Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/16
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP. Hồ Chí Minh
    Web:
    Căn hộ Moonlight Garden Thủ Đức là một sự thiết kế đan xen của các cảnh vật thiên nhiên với lối kiến trúc mang phong cách hiện đại tạo nên một hình tượng nghệ thuật đầy sức sống, một điểm nhấn chói sáng của những tinh hoa của thời đại. Tất cả đã và đang hòa quyện sống động tại nơi đây,hình thành nên một cộng đồng văn minh, một lối sống đầy thăng hoa của cảm xúc. Lối kiến trúc thiết kế của căn hộ Moonlight Garden thực sự đã hút hồn đối với ngay cả những khách hàng khó tính nhất, cầu kỳ nhất về nơi ăn chốn ở.

    can ho richmond city có thật sự "nóng" trước giờ mở bán. can ho citizen Trung Sơn có gì khiến giới đầu tư "điên đảo", Tại sao can ho Moonlight Garden lại là dự án đáng mua nhất quận Thủ Đức?
     

Chia sẻ trang này