căn hộ river city 422 Đào trí

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi giaphatland999, 8/6/16.

  1. giaphatland999

    giaphatland999 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thị trường BDS TPHCM trong những năm vừa qua rất sôi động với những dự án căn hộ chung cư cao cấp mọc lên khá nhiều nơi, các quận trung tâm có nhiều dự án đầu tư xây dựng như Q1, Q2,Q3,Q7,Q4... , nhu cầu về nhà ở ngày càng nhiều và việc nhiều người chấp nhận cuộc sống trong căn hộ chung cư ngày càng trở nên nhiều hơn. nắm bắt được nhu cầu đó các nhà đầu tư BDS đã làm ra các sản phẩm căn hộ chung cư có chất lượng cao và mức giá phù hợp hơn với những người có thu nhập trung bình. Dự án Căn Hộ River City do 3 nhà đầu tư AnGia,PhatDat, Creed Group góp vốn xây dựng với số tiền 500 triệu USD, nhà thầu chính là CoTeCcons, dự án là một khu phức hợp cao cấp với gần 8000 căn hộ để ở, văn phòng, shop...
    [​IMG]
    Dự án Căn hộ River City với thiết kế đặc biệt mang nét sang trọng và mới mẻ tại khu vực nam SG và trong tương lai sẽ trở thành một biêu tượng kiến trúc mới tại đây, với địa thế quan trọng, 3 mặt giáp sông SG tạo không khí thoáng mát, thoải mái, các tầm view sông rộng. từ quận 1 sẽ mất 10 phút để di chuyển dễ dàng đến dự án , ngay dưới chân cầu Phú Mỹ nên di chuyển dễ dàng đếnquận 2, đặc biệt là sau khi cây cầu Thủ Thiêm 4 hoàn thành trong thời gian sắp tới. Dự án liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên sẽ gần các tiện ích ngoại khu tại đây như : hệ thoongsgiaso dục chất lượng cao từ giáo dục tiểu học đến giáo dục đại học, các siêu thị lớn cung cấp nhung yếu phẩm sĩ và lẽ hàng đầu, các bệnh viện chăm sóc sức khỏe...
    [​IMG]
    Dự án Căn Hộ River City với tên cũ là Ever Rich 2, dự án là sự đầu tư kỹ càng của chủ đầu tư hướng đến khách hàng khi chủ đầu tư xây dựng đến 99 tiện ích nội khu cho từng đối tượng người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em, trong số 99 tiện ích thì có những tiện ích hàng đầu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam ở một dự án Căn Hộ Chung Cư: BIỂN ĐẢO NHÂN TẠO, QUÃNG TRƯỜNG NƯỚC VÀ ÁNH SÁNG, ĐƯỜNG HOA ĐI BỘ TRÊN KHÔNG, HỒ BƠI THÁC NƯỚC HAI TẦNG. khi chọn cuộc sống tại căn hộ chắc chắn bạn và gia đình sẽ sử dụng những tiện ích hàng đầu và tiện lợi nhất.
    [​IMG]
    Nội thất căn hộ là những trang thiết bị nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, từ các thương hiệu uy tín, và khi bàn giao căn hộ vào năm 2019 sẽ bàn giao luôn full nội thất, điều đặc biệt là mức giá chủ đầu tư đưa ra trung bình cho 1 căn hộ 2 PN chỉ khoảng 1.7 tỷ đồng full nội thất, ngân hàng BIDV bảo lãnh cho dự án nên phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt chỉ 1%/ tháng đến khi nhận nhà.
    [​IMG]
    Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ river city xin vui lòng liên hệ HOTLINE 0939 846 678 - 0909 846 678 hoặc TẠI ĐÂY. Mọi thông tin trên đều là những thông tin chính thức từ chủ đầu tư dự án.
     
  2. noithattdhome

    noithattdhome Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    căn hộ trong mơ đó thớt ạ
     

Chia sẻ trang này