Cần lưu ý khi chọn áo sơ mi nữ giá sỉ, tư vấn thời trang

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi thanhdat4766, 20/6/16.

  1. thanhdat4766

    thanhdat4766 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    14/5/16
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    7 cách phối đồ cho người bận bịu nơi công ty, sơ-mi, đầm công sở

    Váy liền thân là một trong những cách lựa chọn đồ nhanh và tránh nguy hiểm cho những chị em văn phòng dường như không có nhiều thời lượng vào sáng sớm. Chỉ cần diện váy cùng giày cao gót hoặc sandals, bạn có sẵn bề ngoài khá ổn.
    [​IMG]

    sơ-mi hoặc áo phông kết hợp váy ngắn là cách mặc phổ biến rộng, mang lại vẻ tươi trẻ, thanh lịch.
    đối tượng chân váy từ váy chữ A, váy bút chì, váy midi đều hợp tác tốt với áo phông và sơ mi. để ý, để giữ được thời lượng, bạn nên ghi nhớ quy tắc: áo trơn mặc cùng váy họa tiết và trái lại.

    áo phông cùng quần jeans là sự lựa chọn đối với những cô nàng có style khỏe khoắn.
    dựa theo việc phối cùng giày cao gót hay giày thể thao, bạn sẽ có style công ty hiền hòa hay nhanh nhạy.xu hướng monochrome (đơn sắc) được số đông ưa chuộng không những vì đem tới sự thanh lịch mà còn vì sự ngay tức khắc, thuận tiện. Khi mặc đồ đơn sắc, bạn không thể mất dung lượng nghĩ đến việc mix màu sắc - một trong những khâu khó khi mix đồ.
    Khi diện bộ cánh đen - trắng hoặc diện cả cây một màu, bạn thoải mái chọn giày và túi có sẵn mà không thể suy nghĩ nhiều đến việc những phụ kiện này có hợp vớt set đồ hay không. Bạn đang lựa chọn trung tâm áo sơ mi nữ giá sỉ tại tphcm uy tín về chất lượng đi đầu tại tp. hcm
     
     

Chia sẻ trang này