Toàn quốc cập nhật cho bạn cách sử dụng nước chè xanh trị nám hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 30/1/23.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ

    Sử dụng nước chè xanh trị nám kết hợp với bột nghệ

    Nếu như trà xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp trị nám da thì nghệ lại có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Đặc biệt, trong nghệ còn có hoạt chất “vàng” curcumin. Nó sẽ giúp bạn trị mụn, ngừa sẹo thâm, làm trắng da hữu hiệu. Kết hợp nước chè xanh trị nám cùng với nghệ sẽ mang lại cho bạn công thức chăm sóc da hiệu quả.
    Nguyên liệu:
    Lá trà xanh: 50g
    Bột nghệ: 2 thìa
    Cách thực hiện:
    Bạn rửa sạch lá trà xanh và để ráo. Sau đó đun sôi nước với lá trong 15 phút để thu được hỗn hợp nước chè xanh tươi
    Trộn 2 thìa bột nghệ với 3 thìa nước chè xanh tươi cho đồng nhất.
    Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên trên vùng da bị nám. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để da thẩm thấu dưỡng chất
    Lưu hỗn hợp trên da trong 30 phút. Sau đó bạn rửa lại với nước mát.
    Xem thêm: Collagen Châu Âu
    Công thức dùng nước chè xanh trị nám kết hợp sữa chua
    Nếu như trong nước chè xanh chứa nhiều vitamin có lợi thì sữa chua sẽ góp phần khiến da mịn màng hơn. Trong sữa chua có chứa hàm lượng axit lactic dồi dào. Nó sẽ giúp tẩy đi tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả. Công thức trị nám bằng trà xanh và sữa chua sẽ mang tới cho bạn làn da trắng sáng, ẩm mịn, đàn hồi hơn.
    Nguyên liệu:
    Nước chè xanh: 3 thìa
    Sữa chua không đường: 2 thìa
    Cách thực hiện:
    Bạn trộn đều hỗn hợp nước chè xanh và sữa chua không đường lên
    Trong quá trình đun nước chè xanh, bạn có thể kết hợp xông mặt để giúp giãn nở các lỗ chân lông. Từ đó các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
    Dùng cọ thoa hỗn hợp nước chè xanh và sữa chua lên trên da. Kết hợp massage 10 – 15 phút để da thẩm thấu dưỡng chất.
    Nghỉ ngơi thêm 20 phút. Sau đó bạn sử dụng nước ấm làm sạch da.
    Trên đây là một số công thức sử dụng nước chè xanh trị nám hiệu quả tại nhà mà bạn nên áp dụng. Ngoài ra, để giúp làn da được trắng mịn, khỏe mạnh hơn, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung dưỡng chất từ bên trong. Hoạt chất hàng đầu được nhiều chị em áp dụng hiện nay chính là collagen. Vậy bổ sung collagen trị nám có dứt điểm không?
    Về bản chất, collagen chỉ là một loại protein trong cơ thể. Bổ sung collagen cũng giống như bạn ăn thịt, cá, trứng, sữa… mỗi ngày. Hoạt chất này không hề can thiệp tới quá trình sản sinh collagen của da. Do đó, bổ sung collagen sẽ không thể giúp bạn điều trị nám da dứt điểm. Tuy nhiên, hoạt chất này lại có công dụng hỗ trợ làm mờ thâm nám hiệu quả. Bởi collagen sẽ giúp cấu trúc da được đàn hồi, căng mịn hơn. Từ đó sẽ ngăn ngừa nám da phát triển. Đồng thời collagen còn thúc đẩy quá trình tái tạo da giúp làn da thêm sáng mịn, bớt xỉn màu.
    Đặc biệt, collagen đẹp da từ da cá không chứa các chất béo nên đảm bảo rằng không gây tăng cân khi sử dụng. Hơn nữa, do cá sống ở tầng biển sâu nên da thường phải chịu tác động lớn của dòng nước. Từ đó, khiến da cá co độ đàn hồi cao hơn. Nhờ đó, bổ sung collagen da cá cũng giúp làn da được mịn màng, săn chắc và chống lão hóa hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này