Toàn quốc Cập Nhật Giá Bếp Gas Âm Rinnai RVB-2Gi(B) Mặt Kiếng Chính Hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 21/6/24.

  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(B)nổi bật như mộtbiểu tượng của công nghệ đầu đốt mới và ngoài mặt tối ưu, đem đến trải nghiệm thổi nấuvượt trội và tiết kiệm cho mọi gia đình. cộng Gas Ban Mai xemcácđiểm mạnh cũng như ưu đãikhimua bếp ga âm Rinnai RVB-2Gi(B) nhé!



    Bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(B) đầu đốt trong tiết kiệm gas


    Bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(B) được ngoại hình với đầu đốt trong là cái bếp gas tớitừnhãn hiệu Rinnai - nhãn hiệu số một Nhật Bản. Với ngoại hình âm tối ưu, bếp này không chỉ tiết kiệm ko gian gia đình mộtbí quyếtthông minh mà còn biểu đạt sự tiện ích tối đa dành cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(B) đầu đốt trong tiết kiệm gas

    Vẻ đẹp tinh tế vượt trội của bếp âm RVB-2Gi(B), cùngmột số cải tiến đáng nói trong tính năng, miêu tả sự hết dạ của Rinnai đối với trải nghiệm của người nội trợ. Đúng với cam kết của mình, Rinnai mang lạimộtchọn lựaxuất sắc, giúp mọi người nội trợ nấu nướnghiệu quả và thuận tiện giúp tiết kiệm gas lên đến 23% so với bếp gas khác trên thị trường.

    1. Điểm hay bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(B)
    Bếp ga âm Rinnai RVB-2Gi(B) là một trong những sản phẩm bếp gas âm ở phân khúc cao cấp, được thị phầnưa chuộng nhất ngày naybởinhững tính năng vượt trội như:

    Hệ thống đánh lửa IC đương đại
    Sử dụng hệ thống đánh lửa IC hiện đại, Rinnai RVB-2Gi(B) đem đếnhữu hiệu đánh lửa mau chóng, mỗi lần chỉ cần 1 nút bấm, an toàn tối đa và dòng bỏ hoàn toàn rủi ro về gas.

    [​IMG]

    Bếp âm Rinnai RVB-2Gi(B) đồ vật mặt kiếng cường lực và đánh lửa IC



    ✅ Công nghệ đầu đốt trong Inner Burner, tiết kiệm gas, rút ngắn thời kì nấu
    • Đầu đốt trong Inner Burner:Công nghệ độc quyền, gom ngọn lửa, giúp tiết kiệm gas và rút ngắn thời kì nấu hơn 23%.
    [​IMG]

    Kỹ thuật đầu đốt Inner Burner siêu tiết kiệm gas

    • Hiệu suất nấu nướng vượt trội: Với ngoài mặt đầu đốt sáng tạo, ngọn lửa phân bố chụm lại ở đáy nồi, nấu chín thức ăn 1cách thứcchóng vánh, tiết kiệm 23% lượng gas tiêu thụ, chỉ 0.49 kg/h cho cả hai lò
    [​IMG]

    Bếp âm Rinnai RVB-2Gi(B)) trang bị đầu đốt Inner Burner

    ✅Tính năng an toàn cao
    • Kiềng thép sơn tĩnh điện: Kiềng bếp phủ men, chịu lực và nhiệt độ cao.
    • Tính năng ngắt gas tự động:đặc thù, tính năng ngắt gas tự động an toàn giúp ngăn chặn hữu hiệu rủi ro rò rỉ gas, cháy nổ, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng
    [​IMG]

    Bếp ga âm Rinnai RVB-2Gi(B) ngắt gas tự động, an toàn khi sử dụng



    Bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(B) với những đặc điểm thu hút này không chỉ giúp bạn nấu nướng mỗi bữa ăn trở nêndễ dàng và nhanh chóng hơn mà còn góp phần tạo nên mộtkhông gian bếp an toàn, tiện nghi và tiết kiệm phổ thônggiá tiềntiêu dùng gas.

    2. Tham sốkỹ thuật bếp ga âm Rinnai RVB-2Gi(B)
    Dưới đây là bảng thông sốkỹ thuật & kích thước khoét đá bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(B) chính xác:

    Đặc điểm sản phẩm
    Cái bếp Bếp gas âm
    Số lò nấu 2 bếp
    Mặt bếp Kính cường lực, chịu nhiệt tốt
    Kiềng bếp Thép phủ men
    Đầu đốt Thép dập (Công nghệ đầu đốt trong)
    Hệ thống đánh lửa IC điện tử (Pin một,5V)
    Chế độ tiết kiệm gas có
    Kích thước bếp 758 x 446x 45 (mm)
    Kích thước khoét đá 703 x 403 (mm)
    Trọng lượng 11.5kg
    Mức tiêu thụ gas 0.491kg/h
    Thông tin chung
    Nhãn hiệu của Rinnai
    Sản xuất tại Việt Nam
    Bảo hành 24 tháng
    [​IMG]

    Kích thước bếp - kích thước khoét đá bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(B)

    Bảng thông số này cung ứngđông đảomột vàithông tincần thiết để quý quý kháchmang thể hiểu rõ về bếp gas Rinnai RVB-2Gi(B), từ kích thước, trọng lượng, mức tiêu thụ gas, đếnmột vài tính năng an toàn và tiện thể ích như hệ thống đánh lửa đương đại và cảm biến chống trào. Đảm bảo quý các bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm thích hợp với không gian bếp gia đình.

    3. Lưu ý lúcsử dụng bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(B)
    lúcsử dụng bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(B), việc tuân thủ một số lưu ý sau sẽ giúp nâng cao cường an toàn và kéo dài tuổi thọ cho bếp của bạn:

    • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Trước khibắt đầutiêu dùng bếp, hãy đảm bảo bạn đã đọc và hiểu rõ hướng dẫntrong khoảngnhà cung cấp. nếu như cần, đề xuấthướng dẫn chi tiết từviên chức lắp đặt.
    • An toàn cho trẻ em: Luôn giữ bếp xa tầm tay con nhỏ. Bếp gas âm mang thể phát triển thành rất nóngkhi đang hoạt động hoặc sau khisử dụng.
    • Rà soát bếp và bình gas: Trước mỗi lần nấu, kiểm tra kỹ bếp và bình ga an toàn để đảm bảo kocó rò rỉ hoặc hỏng hóc nào có thể ảnh hưởngđếngiai đoạnnấu nướng.
    • Vệ sinh định kỳ: Sau lúcsử dụng, hãy lau chùi bếp bằng khăn mềm ướt và dung dịch gột rửa chuyên dụng. Giúp bếp của bạn giảm thiểu được gỉ sét & duy trì vẻ kiểu dáng đẹp.
    • Hạn chế dầu mỡ và nước tràn:hạn chế để dầu mỡ hoặc nước tràn xuống bếp hoặc vào mâm đốt. Giúp giữ gìn vệ sinh cho bếp & ngăn dự phòng nguy cơ cháy nổ tại dầu mỡ nóng bốc cháy.
    Tuân thủ một số lưu ý trên sẽ giúp bạn sử dụng bếp gas âm Rinnai RVB-312BG 1cách thức an toàn và hiệu quả, song song giúp kiểm soát an ninh sức khỏe và an toàn cho cả gia đình.
     

Chia sẻ trang này