Toàn quốc Cập Nhật Giá Bếp Khè Windo 5A2 TW Chính Hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 28/5/24.

  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bếp khè Windo 5A2 cho hiệu năng cao cộng lửa to và mạnh, giúp việc chế biến một vài món cần nhiệt độ cao phát triển thànhvô cùngđơn giản, là chọn lựa tối ưu cho một số nhà hàng, khách sạn và một vàicơ sở vật chất ẩm thực to. Model nâng cấp, Bếp khè Windo 5A2 TW, đồ vật cụm đánh lửa nhập cảng Taiwan cao cấp với phổ thôngưu điểm. Hãy coi báo giá bếp khè Windo 5A2 TW này nhé!

    [​IMG]

    1. Tham sốcông nghệ và kích thước bếp khè Windo 5A2 TW
    Tên sản phẩm Bếp khè công nghiệp
    Mã sản phẩm Windo 5A2 TW
    Hãng phân phối Windo
    Khối lượng 8.5 kg
    Lượng tiêu thụ gas 7,4 kg/giờ
    Hệ thống đánh lửa Magneto
    Cụm đánh lửa Đài Loan (Taiwan)
    Kích thước bếp 58 x 42 x 32 cm
    Bảo hành chính hãng hai năm
    [​IMG]

    Kích thước bếp khè windo 5A2 TW

    2. Điểm mạnh của bếp khè Windo giá phải chăng
    Bếp khè Windo 5A2 TW với phổ quát ưu điểm thu hút, được rất nhiềucác quán ăn, nhà hàng, căn-tin, khách sạn, suất ăn công nghiệp .. tuyển lựa và tin tiêu dùng.

    Cán inox chắc chắn, thuận lợi lau chùi vệ sinh
    Cán bếp khè công nghiệp được làm cho bằng inox không gỉ dày sáng bóng, rất thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh khisở hữu dầu mỡ đổ lên. Và được khăng khăng bằng một vài bu-lông nhằm tránhxê dịch hệ thống cụm đánh lửa bên dưới.

    [​IMG]

    Cán bếp khè windo 5A2 TW chính hãng

    Ống tiếp nối gas được nhân tiện gờ, giúp cho việc nối ông dây gas ko bị tuột lúc bếp khè lửa mạnh. Và lưu ý, chỉ tiêu dùngchiếc dây chịu được áp suất cao.

    Cụm đánh lửa Magneto cực nhạy, siêu dẻo dai
    Bếp công nghiệp khè Windo 5A2 TW tiêu dùng hệ thống đánh lửa magneto nhập cảng cho người nấu mở bếp nhanh và đơn thuần, ko lo hết pin khiếngián đoạn việc nấu như hệ đánh lửa IC.

    [​IMG]

    Cụm đánh lửa bếp khè windo 5A2 TW chính hãng

    Hệ thống cụm đánh lửa nhập cảng Taiwan, cho độ bền vượt bậc, thao tác bật/tắt nhẹ nhõm và nhanh nhạy trong mọi môi trường.

    Tô Gang đúc dày dặn và cứng cáp
    Toàn thân được đúc bằng gang sạch nguyên khối đảm bảo độ bền cao, chống trượt hữu hiệulúc xào nấu, phù hợp với đa dạngdòng nồi và giữ ổn định nhiệt lượng truyền đến đáy nồi.

    [​IMG]

    Tô gang bếp khè windo 5A2 TW bằng gang đúc nguyên khối

    Bếp khè phải sử dụng Van cao áp và dây dẫn gas chịu lực phải chăng
    Nhằm đảm bảo an toàn và độ bền trong suốt công đoạndùngliên tiếp, đặc biệt trong môi trường công nghiệp với nhu cầu sử dụng cao.

    Tuyệt vời cho môi trường ăn uống chuyên nghiệp:
    Bếp khè công nghiệp là tuyển lựaxuất sắc cho những nhà hàng, khách sạn, canteen, nhà ăn tập thể, và những quán ăn nhanh cần nấu bếpmau chóng và hiệu quả.

    [​IMG]

    Mâm chia lửa bếp khè windo 5A2 TW

    Bếp công nghiệp khè Windo 5A2 TW tối ưu mức giábởi vòng lửa mang thể thuận tiệntăng giảm tùy ý, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nhanh một số món ăn, tiết kiệm thời kì cho một vài quán ăn, nhà hàng. Toàn thân được khiến chotrong khoảng gang đúc nguyên khối cao cấp cho ngọn lửa xanh, tuổi thọ bếp vững bền theo thời kì.

    Với một sốđiểm tốtvượt trội này, bếp khè Windo 5A2 TW không chỉ là thiết bịnấu nướng, mà còn là một phần quan trọng trong việc đảm bảo sự thành công và hiệu quả của hoạt động buôn bán ẩm thực.

    3. Lưu ý khitiêu dùng bếp gas khè Windo 5A2 TW
    Khitiêu dùng bếp gas khè Windo 5A2 TW, đảm bảo an toàn và hiệu quả là rất quan yếu. Dưới đây là một vài lưu ý quan yếu bạn nên tuân theo:

    • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Trước khikhởi đầudùng bếp, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc kỹ chỉ dẫntừnhà sản xuất hoặc yêu cầuviên chức giao hàng sản xuấtchỉ dẫn chi tiết về cách lắp đặt và vận hành bếp.
    • Giữ an toàn cho trẻ em:vì bếp có công suất lớn và phát ra nhiệt độ cao, nó có thể trở thành rất hot và dễ gây bỏng. Hãy đảm bảo rằng bếp luôn ở xa tầm tay con nhỏ.
    • Rà soát bếp và bình gas trước khi nấu: Luôn rà soát bếp và bình gas trước khi nấu để đảm bảo kocó rò rỉ hoặc hư hỏng nào mang thể gây hiểm nguy.
    • Vệ sinh bếp sau lúc sử dụng: Sau mỗi lần sử dụng, hãy lau chùi bếp bằng khăn mềm ướt và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để ngăn dự phòng gỉ sét và duy trì vẻ đẹp của bếp.
    • Sử dụng đồng bộ trang bị van + dây cao áp:sử dụng van khè trung áp và ông dây dẫn gas cao áp, chịu được sức ép cao và bền..
    Đối với một số quán ăn, nhà hàng dùngnhiều bếp khè, NÊN lựa chọn nhà sản xuất gas chính hãng an toàn và NÊN lắp đặt trục đường ống hệ thống dẫn gas an toàn, sở hữuvật dụng cảnh bảo rò rỉ gas.

    [​IMG]

    Lắp đặt và báo giá bếp gas công nghiệp
     

Chia sẻ trang này