Cape Town hiện sẽ tổ chức cả ba bài kiểm tra

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi anass9590, 27/7/21.

  1. anass9590

    anass9590 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/7/21
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    SA Rugby và British & Irish Lions đã xác nhận vào thứ Ba rằng đã đạt được thỏa thuận để kết thúc giải Castle Lager Lions Series ở Cape Town.
    Series dự kiến sẽ quay trở lại Gauteng sau cuộc thử nghiệm đầu tiên ở Cape Town vào thứ Bảy.

    Tuy nhiên, quyết định ở lại Cape Town được đưa ra sau khi tham khảo ý kiến rộng rãi của các chuyên gia y tế về những rủi ro liên quan đến biến thể đồng bằng của Covid-19.

    Cả ba trận đấu thử nghiệm sẽ diễn ra tại Sân vận động Cape Town vào các ngày thứ Bảy - 24 và 31 tháng 7 và 7 tháng 8.

    Jurie Roux, Giám đốc điều hành của đại lý cf68 cho biết: “Dữ liệu chỉ theo một hướng.

    “Loạt phim đã bị gián đoạn đáng kể bởi Covid-19 và việc quay trở lại Gauteng vào thời điểm này sẽ chỉ làm tăng thêm rủi ro.

    “Chúng tôi hiện có hai đội trong môi trường an toàn sinh học mà không có bất kỳ trường hợp tích cực nào hoặc bất kỳ ai bị cô lập. Bây giờ quay trở lại Highveld sẽ khiến bộ truyện gặp rủi ro mới.

    “Mọi người đều muốn thấy hai đội, những đội mạnh nhất của họ, chơi một loạt trận đáng quên trong ba ngày cuối tuần tới và quyết định này cho chúng tôi cơ hội tốt nhất để chứng kiến điều đó xảy ra.”

    Ben Calveley, MD của The British & Irish Lions, cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định này mà chúng tôi tin rằng vì lợi ích tốt nhất của loạt thử nghiệm.”
    [​IMG]
    Roux cảm ơn Gauteng và Thành phố Cape Town vì sự linh hoạt và hiểu biết của họ để thích ứng với việc thay đổi kế hoạch muộn.

    Roux nói: “Chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ to lớn từ chính quyền địa phương và tôi muốn cảm ơn cả Gauteng và Thành phố Cape Town vì sự tham gia cởi mở của họ trong thời gian trải qua rất nhiều thử thách.

    "Thời điểm bất thường đã kêu gọi các biện pháp đặc biệt và chúng tôi đã có sự hỗ trợ từ tất cả các đối tác thương mại của mình bất chấp những thách thức."

    Roux đặc biệt cảm ơn Tsogo Sun - đối tác khách sạn chính thức của Series - người đã phải thực hiện những thay đổi vào phút chót đối với kế hoạch hoạt động của họ trong khi yêu cầu đội ngũ nhân viên của họ phải ở trong 'bong bóng cứng'.

    Roux nói: “Tsogo Sun đã là một đối tác không thể tin được của SA Rugby trong nhiều năm và cách họ hỗ trợ chúng tôi thông qua Series này là một điều tuyệt vời.

    "Họ thường xuyên vượt lên trên và vượt quá yêu cầu của nhiệm vụ, nhưng họ đã vượt quá bất cứ điều gì chúng tôi có thể mong đợi vào lần này."

    Các bài kiểm tra bắt đầu lúc 18h CAT (SA, GMT + 2) và được phát trực tiếp trên SuperSport.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/21

Chia sẻ trang này