Carrom Board trò chơi miễn phí tải về cho điện thoại di động của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hqdung, 4/5/16.

  1. hqdung

    hqdung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Trò chơi Carrom Board là Android trò chơi miễn phí tải về cho điện thoại di động của bạn. Hãy nhanh chóng tải game Carrom Board trên cùng một máy để trải nghiệm những niềm vui, mang lại thư giãn sau giờ học căng thẳng.

    ban ca an xu

    Làm thế nào để chơi trò chơi Carrom Board:

    Game có bốn thành phần: Tiền đạo, Queen, đen và trắng. Đặt Striker đến vị trí mong muốn bằng cách kéo nó. Đặt Hitter đến vị trí mong muốn bằng cách kéo hitter trên tròn lớn ở phía dưới. Hãy di chuyển bằng cách khai thác vòng tròn trung tâm trên tròn lớn ở phía dưới. 2/4 người chơi có thể chơi cùng một lúc.

    tai game danh bai

    Trong trường hợp của bốn người chơi, người chơi ngồi đối diện với nhau làm cho một đội. Mỗi cầu thủ / đội phải đồng tiền túi lần lượt. Player / Đội kết thúc / đồng tiền của mình đầu tiên thắng trò chơi. đồng tiền đối thủ bỏ túi sẽ được trao cho đối thủ.



    Nếu cầu thủ của túi tất cả tiền xu, nhưng nữ hoàng vẫn còn đó trên tàu, mà cầu thủ / đội thua game.Queen phải được theo sau bởi một đồng xu. Đút túi Striker gây hôi và hình phạt của một đồng xu, nếu có tiền bỏ túi.

    tai game mien phi

    Chúng tôi hy vọng bạn sẽ được thưởng thức các trò chơi nhiều như chúng tôi làm và hoan nghênh bất kỳ loại thông tin phản hồi.
     

Chia sẻ trang này