Cây chùm ngây Lê Hoàng chuyên mặt hàng tốt cho sức khoẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi trachumngaylh, 29/4/16.

  1. trachumngaylh

    trachumngaylh Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay do nhu cầu giá chị dinh dưỡng của mỗi gia đình tăng cao . Công ty Lê Hoàng đã nghiên cứu và sản xuất ra trà chùm ngây , có thành phần chính là cây chùm ngây từ thiên nhiên .

    Trà chùm ngây
    là sự kết hợp hài hòa của chùm ngây, đinh lăng và cỏ ngọt những thảo dược quý và rất quen thuộc trà chùm ngây túi lọc hỗ trợ tích cực trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mọi người, đặc biệt là những người bệnh huyết áp không ổn định, cholesterol và mỡ máu cao, đái tháo đường…

    Với đặc tính chống oxy hóa mạnh (hơn 46 chất chống oxy hóa, trong đó có nhiều hợp chất phenol và các hợp chất Flavonoid), trà chùm ngây túi lọc có tác dụng tích cực trong việc chống lại các gốc tự do và ngừa ung thư. Đây là đặc tính hiệu quả nhất của trà chùm ngây so với các loại trà thảo dược khác, kể cả trà xanh.

    [​IMG]


    Uống trà chùm ngây hàng ngày còn giúp ổn định huyết áp, giảm cholesterol, bảo vệ gan, giảm mỡ máu, hỗ trợ hiệu quả trong điều trị tiểu đường và bệnh gout. Hiệu quả này đã được công bố trong các công trình nghiên cứu khoa học uy tín trên thế giới và chùm ngây cũng được một số quốc gia sử dụng phổ biến trong y học (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia…).

    Với những ai từng e ngại vì trà chùm ngây truyền thống có mùi hơi ngai ngái, lờ lợ, thì nay công ty chúng tôi đã cho da nhiều loại sản phẩmnhư: trà chùm ngây cỏ ngọt, trà chùm ngây túi lọc gừng, trà chùm ngây dâu Đà Lạt...Hoàn toàn khắc phục được những hạn chế ấy, đảm bảo đem đến cho người uống cảm giác thật sự sảng khoái, đặc biệt về cả mùi và vị


    Cụ thể, vi chất trong lá Moringa có tác dụng làm chắc xương, gia tăng sức đề kháng, giúp tái tạo hồng huyết cầu, làm sáng mắt, ổn định nhịp đập của tim, ngăn ngừa tiêu chảy, tăng cường khả năng tập trung của não bộ.Đặc biệt, lá Moringa còn chứa chất đạm (thường chỉ có trong các sản phẩm từ động vật như thịt, trứng.. ) rất cần cho trẻ em đang lứa tuổi phát triển.Tổ chức Y tế thế giới và nhiều quốc gia đã công nhận đây là nguồn dược thảo quan trọng trong việc ngăn ngừa và điều trị nhiều căn bệnh.

    Trà Moringa của Công ty Lê Hoàng đủ tiêu chuẩn và đang xuất khẩu sang Đức, Pháp, Singapore, HongKong, được cấp chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm. Thị trường trong nước hiện đã bán sản phẩm này, khách hàng có thể chọn trà Moringa với thành phần chính là lá Moringa nguyên chất hoặc lá Moringa kết hợp với các thảo dược khác theo tỷ lệ 5% như: lài, trà xanh, nhân sâm, gừng, a-ti-sô, linh chi, sen.Pha trà sao cho tốt: (click vào đường link web C.T bên dưới sẽ có đầy đủ chỉ dẫn cho bạn)

    Bên cạnh đó vì lợi ích an toàn thực phẩm .Công ty chúng tôi còn cung cấp các cây chùm ngây non cho người tiêu dùng. Người tiêp dùng có thể trực tiếp trồng và tự cung cấp cho mình mà không phải mua qua bất kì một đại lý nào để yên tâm chât lượng đảm bảo. Cách trồng cây ( xin vào link web của c.ty để xem thêm)

    [​IMG]

    Xin liên hê : Công ty Lê Hoàng
    Tel: ( 08) 667 668 63 - 0983868779
    Web : http://caychumngay.com - caythuocviet .com
     

Chia sẻ trang này