CĐT Bất Động Sản Nước Sing tìm kiếm thời cơ cùng tập đoàn lớn Sun Group

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 27/10/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    hàng trăm ngàn chủ đầu tư, những Chuyên Viên BĐS Nhà Đất hàng đầu quốc đảo sư tử đang đi đến Royal Plaza on Scotts khách sạn, Singapore ngày 27/9 vừa đây để dự sự kiện trình làng những Dự Án BĐS nghỉ ngơi của tập đoàn SUNGROUP.

    những CĐT Singapore có chung nhận định và đánh giá, Thị trường Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ ngơi Nước Ta đang có các ưu thế tiêu biểu về mục tiêu nâng tầm phát triển, mức giá thành, đặc biệt ở thương hiệu BĐS Nhà Đất đáng tin cậy như tập đoàn lớn SunGroup.
    [​IMG]
    Phú Quốc: “Sentosa của Việt Nam”
    đối chiếu với Sentosa (Singapore), nơi có vùng địa lý, nét đẹp thiên nhiên tự nhiên và tiềm năng du lịch giống hệt với Phú Quốc, ông Sam Ong, GĐ sale Savills Nước Sing đang nhìn thấy một Phú Quốc trên hành trình trở thành Sentosa của Việt Nam sau đây gần. tận mắt chứng kiến Sentosa từ một làng chài nhỏ bé, sau 20 năm, nay đã biến đổi thành một thiên đường du lịch nhỏ của nước ngoài, ông Sam Ong nhận định: “Sự bức tốc của hòn đảo Sentosa là 1 trong ví dụ về thành công trong phát triển kinh tế tài chính du lịch và Phú Quốc cũng đang có mục tiêu gần giống. các CĐT bậc nhất Nước Ta đang phát triển nhiều dự án công trình tại Phú Quốc và nơi này chắc như đinh sẽ chuyển đổi rất nhiều”. Với tiềm năng ấy, trong bối cảnh giới đầu tư địa ốc Nước Sing đang xuất hiện khuynh hướng lan rộng và đa dạng hóa danh mục đầu tư, tìm kiếm thị phần mới sau lúc đã đổ vốn & thu lời không chuyển biến từ những Thị Trường truyền thống lịch sử trong xung quanh vị trí như Thái Lan, Bali (Indonesia) thì Phú Quốc đang là thiên đường góp vốn đầu tư mới mê hoặc
    Theo Cục tiền tệ Nước Sing (MAS), tại nước này, những chủ đầu tư khi chiếm hữu BĐS thứ hai bắt buộc phải trả thêm thuế 7% giá trị gia tài BĐS đó. Từ BĐS thứ ba, mức thuế phải trả thêm lên tới 10%. do vậy, bên cạnh sức hấp dẫn mạnh mẽ từ các thị phần mới nổi đầy tiềm năng, thuế chiếm hữu Bất Động Sản Nhà Đất cao cũng là 1 trong nguyên nhân tạo động lực thúc đẩy người dân đảo quốc sư tử đổ vốn ra quốc tế đầu tư.
    Điều gì thuyết phục người đầu tư nước ngoài?
    tuy nhiên, theo Sam Ong, Giám đốc sale Savills Nước Singapore, các chủ đầu tư của dự án Singapore rất khó tính, chỉ những dự án chất lượng nước ngoài, nhà đầu tư tên tuổi với đáng tin cậy đã được chắc chắn trên thị trường quốc tế mới có cơ hội được chào đón tại Thị Trường mua bán với số người giàu thứ 3 nước ngoài này.
    “Người dân Nước Sing rất đơn giản bị lôi cuốn bởi những dự án Bất Động Sản giàu tiềm năng. Nhưng họ cũng khá tiết kiệm & chắc chắn. vì vậy, chỉ các dự án công trình thật sự đẳng cấp, sinh lời tốt, của chủ đầu tư của dự án đáng tin cậy mới hoàn toàn có thể thuyết phục họ”, ông Sam Ong san sẻ.
    đó là lý do khiến những dòng sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng do tập đoàn lớn SunGroup reviews tại triển lãm lần đó được quan tâm đặc biệt quan trọng. Như nhiều chủ đầu tư của dự án khác, ông Victor Hong, người có nhiều tay nghề góp vốn đầu tư Bất Động Sản nước ngoài, thì tên tuổi nhà đầu tư có đặc biệt ý nghĩa quyết định: “Chúng tôi nên biết chủ đầu tư đó nhiều người biết đến đến đâu, dòng sản phẩm đã có là gì. & qua các gì tôi biết về sản phẩm đầu tư của Sun Group ở TP.Đà Nẵng như Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, mình đã bị thuyết phục hoàn toàn”, ông Victor Hong nói.
    Với người đầu tư đáng tin cậy, đã kiến thiết nên các dòng sản phẩm BĐS nghỉ ngơi hàng đầu, được nước ngoài Tôn Vinh, cùng vị trí đắc địa ven bờ biển, có phong cách thiết kế bởi những danh xưng bậc nhất nước ngoài của cả các dự án công trình đã gây chú ý được sự lưu ý đặc biệt quan trọng của các chủ đầu tư Nước Sing. Thêm ưu thế tiêu biểu vượt trội về mức chi phí cạnh tranh đối đầu hơn hẳn so với giá bán những dòng sản phẩm cùng phân khúc tại Thị Phần Nước Singapore đã phân tích và lý giải Tại Sao các chủ đầu tư Nước Singapore dồn sự chú ý vào những sản phẩm BĐS của tập đoàn lớn Sun Group.
    [​IMG]
    người mua đến khám phá những dự án của SunGroup
    Tại Sentosa, phần nhiều những căn hộ cao cấp hướng biển với 2 căn phòng ngủ, diện tích xấp xỉ 110m2 có mức giá bán trên 3 triệu USD/căn hộ (27.000 USD/ m2). Loại căn hộ cao cấp giá trị tốt nhất tại Sentosa đang tiếp tục hiếm hoi và tăng giá bất chấp xu thế Singapore đang có chiều hướng tăng thuế sở hữu BĐS Nhà Đất là Condotel địa điểm sát biển (vị trí sát biển có bãi cát) với gần 7 triệu USD/căn hộ.
    Ở phân khúc thị trường biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang, mỗi Nhà biệt thự tại Sentosa có giá cả rất đắt đỏ, lên đến trên 11 triệu đồng đôla. trong lúc đó, giá biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang và căn hộ chung cư cao cấp cùng phân khúc thị trường tại những dự án của SUNGROUP như biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort chỉ với 1-2 triệu USD/biệt thự, tỉ giá của căn hộ Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay của SunGroup khoảng tầm 150.000 USD-1 triệu USD/căn hộ. Với Nhà biệt thự sang thế giới tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng chỉ có giá từ 3,8-6,5 triệu USD/biệt thự. mức giá này đang rất cạnh tranh đối đầu so với BĐS tại Nước Singapore cũng tương tự nhiều nước trong xung quanh vị trí.
    đáng tin cậy, sự nổi tiếng và chất lượng của BĐS Nhà Đất nghỉ ngơi thương hiệu SunGroup đang được minh chứng và khẳng định tại Thị trường quốc tế. cùng theo với thế mạnh về hạng sang và những điểm mạnh đối đầu về giá, chế độ cam kết bảo đảm lệch giá ít nhất 9% trong 9 -10 năm từ chương trình cho thuê lại của SunGroup riêng với các dự án công trình cũng được xem là nhân tố tạo nên sự sức mê hoặc đặc biệt của phân khúc thị trường sản phẩm này.
    Website: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/168-du-an-can-ho-nghi-duong-condotel-sungroup-da-nang.html
     

Chia sẻ trang này