CEO Huawei: rất khó khăn mới sản xuất được Huawei Mate 50

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi uudaitgdd, 18/12/22.

  1. uudaitgdd

    uudaitgdd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/11/22
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, TPHCM
    Web:
    CEO Bộ phận Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei, Yu Chengdong mới đây đã có cuộc thảo luận với truyền thông Trung Quốc, chia sẻ về những thách thức mà công ty đã phải đối mặt trong quá trình sản xuất dòng Huawei Mate 50.
    Yu cho biết quá trình sản xuất gặp khó khăn lớn về chuỗi cung ứng và nguồn cung chip hạn chế. Tuy nhiên bất chấp như vậy thì nhóm nghiên cứu đã cố gắng đưa chiếc flagship này vào sản xuất.
    Nội bộ công ty cũng có những trở ngại phải đối mặt. Một thành viên trong công ty đã nói với Yu rằng dòng Mate 50 không thể thành công được do chi phí cao và những hạn chế trong việc thu thập các công nghệ cần thiết. Tuy nhiên Yu vẫn quyết tâm làm cho sản phẩm này thành công.
    Những hạn chế của Hoa Kỳ vào năm ngoái đã khiến Huawei chỉ có thể ra mắt những chiếc điện thoại 4G, và dòng Mate 50 cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên công ty đã cố gắng cải thiện hiệu suất 4G và công nghệ Wi-Fi 6 để lấp đầy khoảng trống do thiếu 5G để lại.
    Nhìn chung Yu bày tỏ sự tin tưởng vào dòng flagship Mate 50 mới và nói rằng nếu nó không thể hiện tốt thì mình sẽ “rất buồn”, tuy nhiên ông hài lòng với những gì nó đạt được cho đến hiện tại. Mặc dù không có 5G nhưng dòng Mate 50 được tích hợp nhiều tính năng cao cấp khác như công nghệ hình ảnh XMAGE, ảnh chụp độ phân giải cao, kết nối vệ tinh…
    [​IMG]
     
     
    : huawei

Chia sẻ trang này