Chăm sóc nàn da toàn diện với bí đỏ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 19/10/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Theo trang Boldsky, bí đỏ rất giàu chất chống ôxy hóa, các enzyme và axit alpha-hydroxy giúp làm sáng da, giúp da mịn màng. Các axit béo cao và vitamin E cần thiết trong bí đỏ giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, giảm tiết bã nhờn.

    Các vitamin E, selen, kẽm và axit béo cần yếu trong bí đỏ hoạt động như một tác nhân chống lão hóa. Nó cũng có lợi trong việc điều trị mụn và sẹo, giảm quầng thâm, nếp nhăn…

    Bạn nên xem thêm sản phẩm >>> cao hồng sâm hàn quốc

    Trị mụn trứng cá

    Bí ngô rất giàu vitamin C, vitamin A và kẽm giúp giảm mụn trứng cá trên da, tẩy tế bào chết của da. Bạn hãy thoa bí đỏ tươi xay nhuyễn lên các vùng bị mụn và rửa sạch sau 5-10 phút.

    [​IMG]

    Mặt nạ săn sóc da toàn thân

    Bí đỏ hoạt động như một chiếc mặt nạ săn sóc hoàn hảo cho cơ thể do hàm lượng lớn của các vitamin và khoáng vật có trong nó. Mặt nạ chăm chút da toàn thân sẽ giúp cơ thể mềm mại và bền bỉ hơn, làn da sáng hơn.

    Giảm viêm, làm dịu da

    Bí ngô là một nguồn nhẵn của kẽm và có đặc tính chống viêm. Điều này giúp làm dịu da khi bị kích thích, giảm viêm da, da mẩn đỏ hay ngứa... Thỉnh thoảng bạn nên coi sóc da với bí đỏ xay nhuyễn.

    [​IMG]

    Kiểm soát dầu

    Bí ngô giúp kiểm soát lượng dầu trên da hiệu quả cho những người có làn da nhờn. Trộn bí ngô xay nhuyễn với một tẹo giấm táo. Thoa hỗn hợp lên mặt, tay và chân, thậm chí cả môi và rửa sạch trong 10 phút.

    Giảm quầng thâm

    Bí ngô có thể điều trị quầng thâm mau chóng. Các vitamin A trong bí ngô có hiệu quả trong điều trị bọng mắt và quầng thâm. Bạn chỉ cần thoa bí đỏ xay nhuyễn vào phần bọng mắt và có quầng thâm rồi sửa sạch sau 10-15 phút

    Giảm sắc tố da

    Các vitamin C và E có trong bí đỏ có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ và kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào da từ đó làm mờ các sắc tố, mụn trứng cá và đốm đen, vết nám.

    Ngăn ngừa nếp nhăn

    Các chất chống ôxy hóa có trong bí đỏ chống lại các gốc tự do, do đó làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Trộn bí ngô xay nhuyễn với một tí nước dứa.

    Thoa hỗn hợp này vào những vùng da tụ tập nhiều nếp nhăn và dễ bị ngăn như khóe mắt, khóe môi, trán... rồi rửa sạch sau 10-15 phút. Bạn có thể thực hiện thẳng tuột cách này để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> thảm trải sàn
     
  2. kimchungbayby

    kimchungbayby Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/6/17
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này