Chăn ga gối giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Đỗ Cường, 27/4/16.

  1. Đỗ Cường

    Đỗ Cường Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mùa hè là mùa nóng bức oi ả, làm cho chúng ta khó chịu. Nhưng cũng mang đến những cơn mưa đem lại cảm giác mát mẻ xua tan đi cái oi bức nóng nực. Tuy nhiên những cơn mưa đó là hơi ẩm mốc, và sự khó chịu cho con người, là điều kiện cho những vi khuẩn gây bệnh phát triển gây hại cho cơ thể chúng ta.

    Vậy làm sao để tránh khỏi những khó chịu trong những ngày này. Một giấc ngủ thoải mái dễ chịu sẽ mang lại tinh thần sức khỏe, mang lại sức đề kháng chống lại những khó chịu, mầm bệnh của mùa hè nóng bức dễ xảy ra.

    Nhưng để có những giấc ngủ ngon lành, chìm sâu trong những giấc mơ thì cần phải có những bộ chăn ga gối đệm phù hợp với mùa hè . Thì Golden Silk sẽ cho bạn những lựa chọn là giải pháp của những giấc ngủ ngon đó là những bộ chăn ga gối đệm mùa hè nhẹ nhàng thoáng mát, chất vải chủ yếu là sợi Cotton mềm mịn, mát mẻ

    1. Những loại chăn được làm từ chất liệu 100% Cotton rất mềm mịn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt ==> xem thêm tại: Chăn ga gối đệm Khăn tắm Khách sạn Nhà Nghỉ

    2. Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn các loại gối bằng bông giả lông vũ tự nhiên có độ bền cao nằm rất mát. Những sản phẩm này các bạn có thể lựa chọn ở nhiều nơi, nhưng tốt nên chọn những địa chỉ có độ uy tín cao tránh mua phải hàng kém chất lượng.

    [​IMG]
    Gối bông giả lông vũ
    3. Màu sắc của chăn gối không chỉ tạo ấn tượng cho phòng ngủ mà còn giúp bạn có cảm giác mát mẻ, tươi tắn khi sau ngày làm việc vất vả được nằm ngủ với những chiếc chăn gối đó

    4. Với mùa hè ,bạn nên chọn loại màu gam lạnh từ nhẹ nhàng đến màu trung tính,những màu được khuyên dùng trong mùa nắng như màu xanh nhạt, xanh turquoise, xanh lá kem nhạt, xám nhạt, trắng tinh khiết. Mỗi màu sắc nếu biết cách kết hợp khéo léo trong không gian nghỉ ngơi sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác dễ chịu và thoáng mát.





    [​IMG]
    Chăn ga gối gia đình
    5. Cách an toàn nhất là chọn những loại chăn gối trơn hoặc chỉ có một vài họa tiết đơn giản, vừa không bị rối mắt mà vẫn sang trọng, mát mẻ.

    Chúc bạn lựa chọn được loại chăn ga gối giá rẻ phù hợp với mình và gia đình.
    Mọi thông tin liên hệ

    Sale Manager: Đỗ Cường
    Tel: 090 332 9336- 0167 451 7346
    Email: sale04@changagoikhachsan.vn- docuong.1412@gmail.com
     
     

Chia sẻ trang này