Chào đón cơ hội “ Nhận 1 không 2 ” ở Hải Phòng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 5/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chẳng hề Hà Nội, cũng ko phải TP. Hồ Chí Minh mà Hạ Long mới chính là điểm đến được Vingroup lựa chọn để phát triển dự án Nhà phố thương mại – Shophouse to nhất trong chuỗi những dự án Nhà đất khủng trên toàn quốc.

    Chiến lược đầu tư này thể hiện tầm view của Vingroup với Địa thế là nhà tạo lập và dẫn dắt Phân khúc an cư bất cứ Địa thế nào đặt chân đếnnhư Vị trí Dự án Vinhomes Thăng Long.
    Phố biển sầm uất
    Nếu như các dự án an cư Hà Nội, buộc phải Thơ hay Hải Phòng lấy trung tâm tiêu dùng (TTTM) làm trọng tâm cùng số ít những căn shophouse ngoại trừ thì dự án Vinhomes Dragon Bay Bến Đoan tại Hạ Long vừa mang đến Cuối cùng tháng 3 mới đây là quần thể kiến trúc gồm khu phức hợp nhà an cư, khách sạn cùng điểm nhấn là cụm Biệt thự vườn mua sắm (shophouse).
    Đấy chẳng phải là lần trước tiên mô hình shophouse xuất ngày nay Hạ Long, tuy nhiên là Dân đầu cơ Sở hữu tầm view chiến lược, Vingroup sẽ lớn mạnh 1 hệ thống sinh thái đa dạng, với kế hoạch kiến tạo nơi này trở thành một cộng đồng khách hàng sinh an cư rộn ràng, buôn bán cùng du lịch sầm uất.
    [​IMG]
    Sẽ không bao lâu nữa, giữa trong lòng thành phố sẽ hình thành 1 trung tâm tiêu dùng cùng giải trí sôi động tặng cho khách du lịch đẳng cấp. các con phố rầm rộ hút khách du lich quốc tế tương tự như phố Hàng Gai, Hàng Bông sống Hà Nội hay phố Đồng Khởi ở TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ Có mặt tại VHDB, Hạ Long. Dãy phố với những quán bar, pub, café như Tạ Hiện an cư Thủ đô hay những cụm phố Tây như Phạm Ngũ Lão sống TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ lần đầu tiên xuất hiện ở Hạ Long.
    Đối với giới đầu cơ Bất động sản cũng như các nhà lớn mạnh nghỉ dưỡng, viễn cảnh này cũng giống như các thành phố cảng nghỉ dưỡng nức danh ở châu Á như Busan tại Hàn Quốc, cảng Victoria Hồng Kông, Claker Quay Indonesia - nơi nhịp an cư ngay nhộn nhịp cùng các cửa hiệu mặt phố dịp nào cũng tấp nập du khách mua sắm và giải trí ngày đêm.
    Shophouse tại Vinhomes Dragon Bay HL sẽ ko đơn thuần đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng cao mà còn hứa hẹn sẽ đón đầu nhu cầu giao dịch – tiêu dùng đang tăng lên từng ngày sau lúc những dự án nghỉ dưỡng khủng được đưa vào dùng.
    Thời điểm cơ “vàng” cho đầu tư
    Vị thế tọa lạc của Vinhomes Dragon Hạ Long an cư trong lòng thành phố, lại vừa nằm bên bờ kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long đem đến các cơ hội buôn bán hiếm có cho chủ Sở hữu Trên tổng diện tích hơn 68ha, dự án được chia làm ba phân cụm là Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia với những căn shophouse bốn tầng Có diện tích trôi chảy từ 90-189m2, mặt tiền từ 9-10m. Tầng một Sở hữu thể giao dịch hoặc cho thuê kinh doanh, các tầng trên là môi trường sinh ở và du lịch sang trọng cho gia chủ nhân - 1 phong cách BĐS “3 trong 1” tiên phong chỉ Có an cư Vinhomes Dragon Hạ Long.
    các căn shophouse với mặt tiền thoáng rộng rãi nhìn ra quảng trường ở tâm rộng rãi lớn rất ưa thích nhằm giao dịch ẩm thực, cá tính và phụ kiện; còn các căn hướng biển lại lợi ích cho mua bán dịch vụ vui chơi, giải trí, quán bar, café thư giãn.
    Đặc thù, Vinhomes Dragon Hạ Long sẽ khai thác được lợi thế hiện Có là nơi cư dân địa phương giao dịch ẩm thực nhằm trở thành 1 khu phố ẩm thực với các nhà hàng hải sản được kiểu dáng hiện đại và hạng sang hơn dành cho du khách.
    Khi Vinhomes Dragon Hạ Long trở thành trung tâm tiêu dùng – giải trí ngày càng rầm rộ, những nhãn hiệu bán lẻ, ẩm thực và giải trí to sẽ tận dụng lúc cơ nhảy vào khai thác. cùng lúc nhu cầu Tìm kiếm mặt bằng buôn bán tại đó ngày càng to thì cũng Sở hữu nghĩa là giá trị Bất động sản sẽ ngày càng tăng.
    Ko các Có tiềm năng cho thuê, những căn shophouse tại đây còn là khoản đầu tư sinh lời hiệu quả đối với các Nhà đầu tư nắm bắt cơ hội Đẩy mạnh giá trị Địa ốc. đấy chính là lợi ích “kép” mà Vingroup - nhà lớn mạnh Nhà đất tiên phong trên Thị trường tạo lập cho các Dân đầu tư Nhận tầm view chiến lược.
    Nhân lúc 30/4 cùng chào hè 2016, Vingroup hỗ trợ gói nội thất cho 50 cư dân thứ 1 đăng ký Tậu thành công căn shophouse từ ngày 23/4/2016, ngoài ra, các bạn còn được hưởng những chính sách ưu đãi thu hút khác như hỗ trợ lãi suất 1% trong vòng 12 tháng, miễn phí 3 năm gói dịch vụ quản lý, dành thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec cho 2 người lớn trong hai năm cùng đặc biệt, chủ nhân đầu tư còn hỗ trợ 6 tháng tiền thuê nhà cho các chủ nhân Vinhomes Thăng Long nhằm miễn phí cho khách thuê mặt bằng shophouse kinh doanh.
     

Chia sẻ trang này