Toàn quốc CHAO MIKIRI - DÒNG CHAO ĂN LIỀN CHẤT LƯỢNG

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi BepthanDeMen, 24/5/24.

  1. BepthanDeMen

    BepthanDeMen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chao vốn được cho lên men từ đậu phụ cùng với các loại gia vị như muối, ớt,...nhưng sau khi du nhập vào Việt Nam, thì đã được điều chỉnh lại cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. So với các loại gia vị như nước tương, nước mắm,...hàm lượng dinh dưỡng của chao lại cao hơn nhiều. Đến với chao ăn liền Mikiri, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bởi được lên men bằng phương pháp hiện đại, đã được kiểm nghiệm đầy đủ mà vẫn có hương vị thơm ngon truyền thống chuẩn vị Việt.
    Chao Mikiri - Chao thuần chay chất lượng
    Chao ăn liền Mikiri được làm chủ yếu từ những hạt đậu nành đã qua sàng lọc, sau đó được lên men bằng quy trình hiện đại, được kiểm soát chất lượng và loại bỏ các tác nhân không mong muốn. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các gia vị như rượu trắng, ớt, muối,....để chao lên men dễ dàng, có vị mặn mà, cay ngon xen lẫn vị béo thơm khó lòng mà cưỡng lạ.

    [​IMG]
    Chao Mikiri - Hương vị mặn mà cho món ăn.
    Tuy là gia vị được du nhập vào nhưng chao lại nhanh chóng được mọi người đón nhận và là một trong số các gia vị được ưa chuộng. Tuy cũng có phần khá kén người ăn nhưng với những ai ăn được chao thì lại khó kìm lòng trước vị beo béo, mềm mịn, cay ngon ấp dẫn của loại gia vị này. Hoàn toàn được làm từ nguyên liệu thuần chay nên thích hợp dùng cho cả ẩm thực chay lẫn ẩm thực mặn. Và sau đây Mikiri xin được giới thiệu đến bạn những món ăn mà chỉ cần thêm chao ăn liền Mikiri vào lại càng thêm phần ngon miệng, bắt vị.
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 0908716871
    Địa chỉ
    : 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này