Toàn quốc Chao môn Mikiri cho món ăn thêm hấp dẫn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi SanPhamMikiri, 18/9/21.

  1. SanPhamMikiri

    SanPhamMikiri Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/6/20
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chao còn có tên gọi khác là đậu phụ nhự (đậu hũ nhũ), là một loại đậu phụ lên men dùng làm món ăn trong ẩm thực Quảng Đông (Trung Quốc), sau đó được du nhập vào Việt Nam. Ở nước ta, chao phổ biến hơn ở miền Trung và miền Nam. Chao môn Mikiri với hương vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng từ khoai môn và đậu phụ kích thích vị giác của thực khách.
    Chao môn Mikiri - Gia vị ngon cho món ăn của bạn
    Chao trước kia thường hay được sử dụng trong ẩm thực chay, nhưng hiện nay chao còn được sử dụng trong ẩm thực mặn. Dùng để làm gia vị tẩm ướp hay làm nước sốt, nước chấm cho các món ăn thêm phần hấp dẫn với hương vị mới lạ, quyến rũ thực khách. Chao môn Mikiri với hương vị béo bùi, có vị ngọt dịu và mùi thơm nồng giúp bạn dễ dàng tạo nên nhiều món ăn đậm đà, hấp dẫn cho gia đình.
    [​IMG]

    Chao môn Mikiri - Sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng
    Chao môn được sản xuất với quy trình khép kín, công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Hơn nữa, trong chao còn có nhiều dưỡng chất, cung cấp dinh dưỡng cho người sử dụng. Khoai môn không chứa cholesterol mà chứa các thành phần chất béo tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, khoai môn còn chứa hàm lượng sodium thấp và rất giàu vitamin, chất xơ và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
    Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
    Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp.
     
     

Chia sẻ trang này