Chất liệu nào sử dụng ôp tường phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi nguyenha, 16/10/24 lúc 15:16.

  1. nguyenha

    nguyenha Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/3/22
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Hiện nay có quá nhiều mẫu gạch cũng như chất liệu để ốp tường phòng ngủ trên thị trường. Khách hàng sẽ trở nên rối không biết nên lựa chọn mẫu gạch ốp tường phòng ngủ. Hãy cùng Hải Linh chiêm ngưỡng những mẫu gạch, chất liệu được sử dụng trong việc ốp tường phòng ngủ sau đây

    Gạch giả gỗ

    Đây là dòng gạch mà tất cả đều khẳng định là chưa bao giờ lỗi mốt. Đôi khi nó còn là xu hướng ốp nội thất và ngoại thất. Với kĩ thuật in tiên tiến những đường vân, màu sắc gỗ được thể hiện một cách sinh động trên bề mặt gạch. Với những không gian sử dụng gạch vân gỗ luôn mang lại sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, gạch ốp tường vân gỗ thích hợp với cả không gian cổ điển và hiện đại. Để không gian thêm sang trọng bạn cũng có thể xem xét sử dụng gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ cũng vô cùng ấn tượng.

    [​IMG]

    Gạch giả xi măng.
    Bạn yêu thích sự tối giản lựa chọn gạch giả xi măng là một giải pháp tối ưu dành cho phòng ngủ của bạn. Bề mặt gạch được làm nhẵn bóng, họa tiết vân xi măng 3D tạo lên chiều sâu cho từng viên gạch làm cho bức tường nhà bạn như thể sơn một lớp xi măng thôi vậy. Bên cạnh đó gạch rất đa dạng về kích thước màu sắc chủ yếu chỉ là mua trung tính nên tạo cảm giác sang trong cho phòng ngủ cũng như bố trí được một cách linh hoạt

    Gạch 3D

    Gạch 3D trong vài năm gần đây cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với thiết kế được in 3D sắc nét, mang đến không gian sống động, phòng ngủ sẽ không còn đơn điệu một màu.

    Gạch thẻ

    Đây là gạch có kích thước nhỏ chúng được dùng chủ yếu với mục đích trang trí hay làm điểm nhấn cho một khoảng tường nào đó. Phòng ngủ cũng không nằm ngoại lệ.Sử dụng gạch thẻ trong ốp tường nhà gia chủ có thể linh hoạt sáng tạo không gian mới phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. Trên thị trường rất đa dạng gạch thẻ giả đá tự nhiên, gạch thẻ giả cổ, gạch thẻ trơn,... Tùy vào phong cách thiết kế mà chúng ta lựa chọn loại gạch thẻ sao cho phù hợp

    Địa chỉ mua gạch ốp tường phòng ngủ uy tín hàng đầu tại Hà Nội

    Đơn vị cung cấp gạch ốp tường cũng là Hải Linh là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh phòng tắm từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước.

    Cam kết hàng chính hãng và giá thành tốt nhất thị trường cùng chính sách bảo hành, vận chuyển linh hoạt, Showroom Hải Linh đã và đang trở thành người bạn đồng hành cùng nhiều các công trình lớn nhỏ. Hãy đến trực tiếp showroom để trải nghiệm dịch vụ mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hoặc liên hệ với chúng tôi qua website: để được tư vấn trực tiếp!

    Qua bài viết này hy vọng khách hàng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về gạch ốp tường phòng ngủ. Với thị trường đa dạng và sôi động như hiện nay thì việc lựa chọn được mẫu gạch ốp phù hợp là điều không quá khó khăn. Ngoài ra hiện nay chúng tôi đang có chương trình tháng tri ân dành cho khách hàng khi khai trương showroom tại Số 196 Đường Cổ Linh có rất nhiều phần quà hấp dẫn chờ đón bạn.Nếu còn nhiều những thắc mắc và phân vân cần giải đáp, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Hải Linh!

     

Chia sẻ trang này